:::     :::

ยาย่ายกทีเด็ดอาซาร์อยู่ที่บั้นท้าย

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ เขียนถึง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนว่าเป็นนักเตะที่ใช้บั้นท้ายช่วงชิงความได้เปรียบในการเล่นฟุตบอลได้ดีกว่าผู้เล่นคนอื่น

ยาย่า ตูเร่ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯซิตี้ กล่าวถึงแง่ดีเกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะการใช้ความได้เปรียบเรื่องก้นใหญ่ทำให้ตนเองได้เปรียบในการเล่นฟุตบอล ผ่านการเขียนคอลัมน์ของเขาใน 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเกือบจะกลายเป็นเรื่องตลกแล้วว่าก้นของเขาใหญ่แค่ไหน แต่มันสำคัญมากสำหรับวิธีที่เขาเล่นฟุตบอล' ตูเร่ เขียน  

'อาซาร์ อันตรายมากเมื่อบอลมาถึงเขา เขาอาจจะมีเวลาน้อยกว่า 5 วินาทีก่อนที่คู่แข่งจะเข้าหาเขา ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ ซิตี้ คุณต้องการจำกัดเวลาของเขาในการเล่นกับบอล'

'เมื่อบอลมาถึง อาซาร์ เขาสามารถสัมผัสได้ว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังเข้ามาหาเขา ดังนั้นเขาจึงรอจนถึงวินาทีสุดท้ายและใช้ก้นของเขาเพื่อสกัดกั้นพวกเขา'

'มันผลักฝ่ายตรงข้ามออกไป เกือบจะเหมือนกับการชก จากนั้นเมื่อเขาเปิดช่องว่างระหว่างเขากับกองหลังแล้ว เขาจะใช้พลังออกไปและเริ่มต้นโจมตี'

'ผู้เล่นแนวกว้างคนอื่นๆใช้วิธีนี้อย่างเช่น อองตวน กรีซมันน์ สำหรับฝรั่งเศส และคุณอาจเห็น หลุยส์ ซัวเรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ใช้สิ่งนี้ที่ โกปา อเมริกา แต่ไม่มีใครดีไปกว่า เอแด็น อาซาร์' ตูเร่ เขียน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด