:::     :::

นักข่าวปูดเมสซี่แจ้งลาปอร์ต้าเซ็นเบื้องต้นหนึ่งปี

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ถูกนักข่าวอ้างว่าเขาแจ้งกับประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ว่าเตรียมเซ็นสัญญาเบื้องต้น 1 ปีและเตรียมทำข้อตกลงใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

มิเกล รีโก้ นักข่าวชาวเมืองบาร์เซโลน่าอ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมอาซูลกราน่าก่อนจะมีการขยายเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เมสซี่ จะเซ็นสัญญาเบื้องต้น 1 ปีกับ บาร์เซโลน่า จากนั้นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมในช่วงหน้าร้อนปี 2022 เมื่อเพดานเงินเดือนลดลงและสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

เมสซี่ จะอายุครบ 34 ปีในวันที่ 24 มิถุนายนนี้และสัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งหมายความว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะกลับมาสโมสรเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาเดินทางมาถึงแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อปี 2000 ตอนอายุ 13 ปี

ลาปอร์ต้า แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการเก็บ เมสซี่ อยู่ในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ขณะเดียวกันกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นในระดับสูง หลังทำ 30 ประตูและ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด