:::     :::

เอโต้มั่นใจเมสซี่จะกลับร่วมกับกุนที่บาร์ซ่าต่อไป

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทำศึก โกปา อเมริกา 2021 จะเล่นร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า ตามความคิดเห็นของ ซามูแอล เอโต้ อดีตดาวยิงทีมอาซูลกราน่า

ซามูแอล เอโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติแคเมอรูนมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปเพื่อเล่นร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อเกวโร่ กุน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า และจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้หลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าคาดหวังว่าการดึงดาวยิงวัย 32 ปีมาร่วมทีมจะช่วยโน้มน้าว เมสซี่ ตัดสินใจค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ก่อนที่ เอโต้ จะเปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า กุน จะลงเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในทีมอาซูลกราน่าซีซั่นหน้าแน่นอน

'อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า จะมี 60 ประตูในแต่ละฤดูกาล ผมหวังแค่และขอให้พระเจ้าคุ้มครองพวกเขาจากอาการบาดเจ็บทุกประเภท' เอโต้ กล่าว

เอโต้ ยังกล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ว่า 'เมสซี่ คือ บาร์เซโลน่า'

'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหัวผมเมื่อเห็นเขาสวมเสื้อตัวอื่น มันเป็นบ้านของเขา มันเป็นสโมสรของเขา มันเป็นความรักเขา เลโอ เป็นทั้งหมดของ บาร์เซโลน่า' เอโต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด