:::     :::

นายกฯส.ฟุตบอลอียิปต์ธงขาวซาลาห์เล่นอลป.

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาห์เหม็ด เมกาเฮ็ด นายกสมาคมฟุตบอลอียิปต์ให้สัมภาษณ์เสียงอ่อยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งคงไม่ได้มาช่วยมาตุภูมิล่าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นในเดือนหน้าเพราะต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลัวนักเตะพลาดปรี-ซีซั่น

การแข่งขันฟุตบอลอลป.อยู่ในการดูแลของ ไอโอซี ไม่ใช่ฟีฟ่า ดังนั้นสโมสรต้นสังกัดสามารถปฏิเสธคำขอไปรับใช้ชาติแก่ผู้เล่นตัวเองได้ ซึ่งหงส์แดงหวงปีกวัย 29 ปีมาก เนื่องจากเสี่ยงเจ็บตัวเพราะฟาดเกือกถี่ๆระหว่าง 21 .. - 7 .

หากปล่อย ซาลาห์ ไปร่วมทัพ อลป.’มัมมี่เท่ากับว่าจะพลาดปรี-ซีซั่นของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเฟสสุดท้าย รวมถึงอดเตะช่วงแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 อย่างน้อยเกมเยือน นอริช (14 ..) 

นั่นทำให้มิสเตอร์ เมกาเฮ็ด เริ่มถอดใจว่าโอกาสได้ โมฮาเหม็ด เป็นสามผู้เล่นในโควตาอายุเกิน 23 ปีเหลือน้อยนิด 

ผมไม่ต้องการพูดว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับ ซาลาห์ ที่จะมีส่วนร่วมใน โอลิมปิก เกมส์ แต่โอกาสเกิดยาก การเปิดปากผ่านโอเอ็นไทม์สปอร์ต


ทั้งที่เจ้าตัวรับปากเราจะนำทีมโอลิมปิกระหว่างร่วมแคมป์ทีมชาติอียิปต์ชุดใหญ่เที่ยวล่าสุด” 

เราได้ติดต่อไปทาง ลิเวอร์พูล เพื่อขออนุญาตเอา ซาลาห์ ไปร่วมทีม อลป.ทางนั้นบอกให้รอการอนุมัติจากสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน จนท้ายที่สุดหงส์แดงปฏิเสธการร้องขอแล้ว เพราะพวกเขาไม่อยากเสียนักเตะช่วงเริ่มฤดูกาลใหม่ ในเมื่อราวม.. 2022 รายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก็เตรียมพรากหมอนั่นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระยะหนึ่งแล้ว” 

แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เตะระหว่าง 9 ..- 6 .. 2022 หากไม่มีใครเจ็บ ลิเวอร์พูล ต้องส่ง ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ (เซเนกัล)และ นาบี เกอิต้า (กินี) ไปโม่แข้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด