:::     :::

ดัสกรเชียร์มาริโอพากิเลนกลับมายิ่งใหญ่

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ด้วยสถิติ 'ไร้พ่าย' ซึ่งปัจจุบันค้าแข่งอยู่กับ อุทัยธานี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงการต่อสัญญาระยะยาวของ มาริโอ ยูรอฟสกี้

กองกลางชาวหนองบัวลำภู คือหนึ่งใน 4 นักเตะไทย ที่ลงเล่นให้ทีมชาติเกิน 100 นัด และเมื่อปี 2012 เขากับ ยูรอฟสกี้ คือคีย์แมนแห่งแชมป์ ไร้พ่าย สโมสรแรกของประเทศไทย
มิดฟิลด์วัย 38 ปี กล่าวว่า "ดีใจกับเขา (มาริโอ ยูรอฟสกี้) ดีใจกับแฟน เมืองทอง ทุกๆ คน เพราะอย่างที่เห็นกันก่อนหน้านี้ว่าทีมงานทำผลงานได้ดีขึ้นเยอะเลยตั้งแต่ มาริโอ เข้ามาเป็นเฮดโค้ช" 
"เขาเหมือนสายเลือดของ เมืองทอง อยู่แล้ว ดังนั้นการที่มาเป็นโค้ชมันเลยทำให้นักเตะมีเป้าหมายเดียวกัน มีทัศนคติที่ดีขึ้น เป็นฟุตบอลที่สนุกมากขึ้น ผมเชื่อว่า มาริโอ จะนำศักยภาพทั้งหมดที่เขามีมาพัฒนาทีมให้ดีขึ้นแน่นอน"
"ปีที่ผ่านมาเขาทำให้เห็นแล่วว่าในระยะสั้นๆ เขาก็สามารถปรับจูนได้ แต่การได้สัญญาระยะยาวเช่นนี้ ผมเชื่อว่าอนาคตของทีมจะเป็นไปในทิศทางบวกแน่นอน"
"ก็หวังว่าการที่ได้สัญญาคุมทีมยาว 3 ปี จะเป็นินมิตหมายที่ดีของสโมสร เมืองทอง ตัวผมยังคงเป็นกำลังใจให้ตลอด หวังว่าทุกๆ คนจะทำงานได้ดี ตัวผมเองก็จะเชียร์ เมืองทอง ตลอดไป และหวังว่าวันใดวันหนึ่งอาจจะได้กลับมาร่วมงานกับ มาริโอ และ ดานโญ่ (เซียก้า)"
"การได้เห็นเพื่อนๆ ที่เล่นร่วมกันมาก้าวสู่การเป็นโค้ช มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ"
"ยิ่งกับการเป็นโค้ชให้สโมสรที่เราเคยประสบความสำเร็จด้วยกันมา มันยิ่งภาคภูมิใจ เพราะเราเคยได้แชมป์ในสมัยที่ยังเป็นผู้เล่น และเราจะสานต่อความสำเร็จนั้นในฐานะโค้ช"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด