:::     :::

คอนเนอร์โวจับคู่เอ็ดม่อนด์สเป็นแบ็คฟิลด์อันตรายสุดของลีก

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ มั่นใจว่าเขากับ เชส เอ็ดม่อนด์ส จะกลายเป็นอีกหนึ่งคู่หูแบ็คฟิลด์อันตรายสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 26 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เชื่อมั่นว่าเขากับ เชส เอ็ดม่อนด์ส ตัววิ่งวัย 25 ปีจะร่วมด้วยช่วยกันจนกลายเป็นหนึ่งในคู่หูแบ็คฟิลด์อันตรายสุดของลีก จากการเปิดเผยกับ ลิซ่า แม็ทธิวส์ ของ 'ออน เดอะ ฟลาย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คอนเนอร์ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ คาร์ดินาลส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบ็คฟิลด์ร่วมกับ เอ็ดม่อนด์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ที่ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ผมแค่มองว่าเราเป็นคู่หูกัน และผมคิดว่าเราสามารถเป็นหนึ่งในทีมดีสุดของลีก' คอนเนอร์ กล่าว 'เขากำลังรอโอกาสอยู่ เขารูปร่างเหมาะกับงานและกลับมาเริ่มต้นใหม่ แต่จะแสดงมากขึ้น ผมรู้ว่าเขามีความกังวลที่จะแสดงมากขึ้น ผมกังวลเช่นเดียวกัน เราทั้งคู่กลับมาที่แบ็คพร้อมกับ เค-1 (ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์), อาวุธด้านนอก, ไลน์ด้านใน, แท็คเกิ้ล, ทุกคน มีโอกาสที่นี่ ผมกับ เชส เราจะช่วยเหลือกันและกันและปล่อยให้สิ่งนี้เดินหน้าต่อไป'

คอนเนอร์ จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการถือบอลวิ่ง 169 ครั้ง ระยะ 721 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 13 เกมหลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงต้นฤดูกาล 2020 กับ สตีลเลอร์ส 


ขณะที่ เอ็ดม่อนด์ส พิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่าเขาเป็นรันนิ่งแบ็กที่สามารถสร้างผลงานได้เมื่อได้รับโอกาสจากเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ฐานะตัวถือบอลหลัก เขาถือบอลวิ่ง 97 ครั้งมากสุดอาชีพ หลังถือบอลวิ่งรวมกัน 60 ครั้งในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ซึ่งน่าสนใจว่าการเล่นร่วมกับ คอนเนอร์ จะช่วยให้ เอ็ดม่อนด์ส ถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 ครั้งเป็นหนแรกในอาชีพหรือไม่ 

'โดยเฉพาะในแบ็คฟิลด์, ผมเป็นคนอาวุโสสุดมีความเป็นผู้นำมากสุด สำหรับปีที่ 5 ของผม' คอนเนอร์ กล่าว 'ดังนั้นผมคิดว่าผมสามารถนำความเป็นผู้นำมาที่นี่ได้ และไม่เพียงแค่เล่นฟุตบอลภาคพื้นดินเท่านั้น แต่ยังมีส่วนร่วมในเกมขว้างด้วย การทำระยะแต่ละหลามาด้วยความยากลำบาก แต่ยังเป็นเพียงการสร้างบิ๊กเพลย์ควบคู่กันไปกับคนอื่นๆทั้งหมด เพียงแค่การปรากฎตัวของผม' คอนเนอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด