:::     :::

เทตหวังทำข้อตกลงกับไททั่นส์,แรมส์หรือโคลท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น เทต อดีตปีกนอก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คาดหวังถึงการทำข้อตกลงกับ 3 ทีมที่มีส่วนเชื่อมโยงกับเขาในอดีตอย่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์, แอลเอ แรมส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

โกลเด้น เทต ปีกนอกฟรีเอเจนต์คาดหวังกับการทำข้อตกลงกับทีมใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะกับ 3 แฟรนไชส์อย่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์, แอลเอ แรมส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งต่างมีความเชื่อมโยงกับปีกนอกวัย 32 ปีทั้งหมด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เทต อดีตปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกสตาร์ทเพียง 4 จาก 12 เกมกับทีมยักษ์น้ำเงินในซีซั่น 2020 รับบอล 35 จากการตกเป็นเป้า 53 ครั้ง ระยะ 388 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เขาถูกดร็อปเป็นสำรองหลังบ่นเกี่ยวกับบทบาทของตัวเองและยังมีปัญหาเจ็บน่องจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'ผมอยากกลับบ้านที่ เทนเนสซี่' เทต กล่าว 'อินดี้, ลงเอยกับ คาร์สัน เวนท์ซ เห็นได้ชัดว่า แอลเอ แรมส์ น่าจะไปได้สวยกับ (แม็ทธิว) สเตฟเฟิร์ด ผมมีปีดีที่สุดกับ สเตฟเฟิร์ด ผมชอบ เอ็นเอฟซีตะวันตก ทั้งหมดจริงๆ บอกตามตรง'


เทต ยังคงออกกำลังกายรักษาสภาพความฟิตเพื่อรอการทำข้อตกลงกับทีมใหม่ลงเล่นซีซั่น 2021 โดยแสดงความปรารถนาที่จะเล่นร่วมกับ สเตฟเฟิร์ด ที่ แรมส์ หลังเคยทำได้ดีตอนที่เล่นกับ ไลออนส์ 

ปีกนอกวัย 32 ปีรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 3 ฤดูกาลในการเล่นร่วมกับ สเตฟเฟิร์ด ในดีทรอยท์ช่วงปี 2014-2018 แต่ทีมของ ฌอน แม็คเวย์ มีผู้เล่นปีกนอกเต็มพื้นที่ อีกทั้ง เทต ยังมีความสัมพันธ์ไม่ดีกับ เจเล็น แรมซี่ย์ และเคยทะเลาะกับคอร์เนอร์แบ็กตัวดังของ แรมส์ หลังเกมในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย แต่ปีกนอกประสบการณ์เชื่อว่าเขายังมีประสิทธิภาพที่สามารถผลิตผลงานเช่นกัน

'ผมเหมือนไวน์ชั้นดี ผมแค่อายุมากขึ้น' เทต กล่าว 'ผมไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก ส่วนใหญ่ผมอยู่ในสนาม ผมคิดว่าผมทำได้ดีมากในล็อคเกอร์รูม น่าเสียดายที่ปีที่แล้วเป็นปัญหาโควิด และทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามทางของผมเท่าที่ได้รับบอล แต่ผมใช้โอกาสที่ผมมีให้มากที่สุด'

'คุณดูตอนที่ผมได้บอลอยู่ในมือผม ผมทำการแย่งชิงในตำแหน่งสลอต ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหน ผมรอคอยที่จะได้รับโอกาส เพราะผมไม่สงสัยเลยเมื่อผมได้รับโอกาส ผมจะพิสูจน์ว่าผมดีแค่ไหนและผมดีอย่างไรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด