:::     :::

สมิธยันการเทรดโจนส์กับไททั่นส์เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าการทำข้อตกลงเทรด ฮูลิโอ โจนส์ กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นผลดีต่อทั้งสององค์กรและปีกนอกวัย 32 ปีด้วย

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าการทำข้อตกลงเทรด ฮูลิโอ โจนส์ กับทีมเก่าของเขา เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สมิธ เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ เขาถูก ฟอลค่อนส์ ดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนโค้ชหนุ่มวัย 39 ปีจะตกลงเทรด โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีกับทีมเก่าของเขาพร้อมยืนยันว่าเป็นการทำข้อตกลงที่สมประโยชน์ด้วยกันทุกฝ่าย หลัง แอตแลนต้า สามารถปลดเปลื้องภาระค่าจ้างมูลค่า 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาของ โจนส์ ช่วยบรรเทาความปวดหัวเรื่องเพดานเงินเดือนสำหรับ ฟอลค่อนส์ 


'เราทราบดีถึงปัญหากับเพดานเงินเดือน และเห็นได้ชัดว่าเพดานเงินเดือนถูกลดลงในปีนี้ มาจากปีที่แปลกประหลาดด้วยการระบาดครั้งใหญ่ เพดานเงินเดือนลดลงตามความเป็นจริง ดังนั้นเราจึงรู้ว่าจะต้องมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่เราจะต้องดำเนินการ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เรารู้สึกดี' 

'เรารู้สึกว่ามันเป็นการสมประโยชน์กับทุกฝ่าย ด้วยเพดานเงินเดือน, และ ฮูลิโอ ไป เทนเนสซี่ และตอนนี้พวกเราสามารถแก้ปัญหาระยะสั้นของเรากับขีดจำกัดของเพดานเงินเดือนได้' สมิธ กล่าว 

นอกจากการลดลงของเพดานเงินเดือนแล้ว ฟอลค่อนส์ ยังได้สิทธิดราฟท์รอบ 2 ปี 2022 และรอบท้ายๆของปี 2023 เป็นข้อแลกเปลี่ยนจากการปล่อยปีกนอกวัย 32 ปีไปเทนเนสซี่อีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด