:::     :::

สมิธยืนไม่คิดเล่นกับทีมอื่นนอกจากเรฟเว่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ สมิธ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ยืนยันว่าเขามีความปรารถนาที่จะเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพียงทีมเดียวตลอดอาชีพ

จิมมี่ สมิธ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปียืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพียงทีมเดียวโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สมิธ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเล่นกับ เรฟเว่นส์ มาจนถึงปัจจุบันและไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่น หากไม่ได้ทำข้อตกลงใหม่กับ บัลติมอร์ หลังทีมอีกาพญายมดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่เล่นให้ทีมอื่นเด็ดขาด' สมิธ กล่าวกับ เจฟฟ์ ซเรเบค ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ถ้า เรฟเว่นส์ ไม่เซ็นสัญญากับผมอีกครั้งในปีที่แล้ว และผมรู้สึกว่ายังเล่นได้อยู่ ผมอาจจะรีไทร์' 


'สำหรับผม นี่คือครอบครัว' สมิธ กล่าวต่อ 'ผมรู้จักคนพวกนี้ ผมรู้จักพวกเขามานานแล้ว พวกเขารู้จักผม มันยากที่จะไปที่ใหม่ และคุณต้องแนะนำตัวเอง คุณต้องทำให้คนอื่นประทับใจ ผมไม่ต้องการจะทำทั้งหมดนั้น ผมสบายดี ผมสะดวกที่จะอยู่ที่นี่ ท้ายที่สุด ผมไม่สามารถเล่นที่อื่นได้ตอนนี้และใช้ชีวิตผมได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเงิน'

'เห็นได้ชัดว่าเงินมีน้ำหนักกับเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจ ถ้า เรฟเว่นส์ ทำข้อตกลงกับผม ผมเล่นฟุตบอลลุล่วงแล้ว'

สมิธ กลายเป็นตัวเลือกรองจาก มาร์ลอน ฮัมฟรีย์, มาร์คัส พีเตอร์ส และ เทวอน ยัง แต่ผู้เล่นวัย 32 ปีมีบทบาทสำคัญในฐานะตัวสำรองระดับต้นๆในดีเฟนซีฟแบ็คฟิลด์ของ เรฟเว่นส์ หากมีการบาดเจ็บ เขาพร้อมออกสตาร์ททันทีเหมือนที่เขาทำในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีสองผู้เล่นรุคกี้ แบรนด้อน สตีเฟ่นส์ และ ชอน เหวด ดราฟท์รอบ 3 กับรอบ 5 ก็ตาม แต่ทั้งคู่ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้อย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด