:::     :::

ดรากูชินไม่แฮปปี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงดึงโลคาเตลลี่

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดู ดรากูชิน ไม่ต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส หลังมีข่าวว่ากำลังถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ จาก ซาสซูโอโล่

ฟลอริน มาเนีย เอเยนต์ของ ราดู ดรากูชิน เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวโรมาเนียนเปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของตนเองไม่ปลื้มกับการถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ก่อนยืนยันว่ากองหลังวัย 19 ปีไม่ต้องการย้ายออกจากทีมเบียงโคเนรี่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ดรากูชิน จะมีส่วนสำคัญต่อ ยูเวนตุส ในการดึง โลคาเตลลี่ จาก ซาสซูโอโล่ ซึ่งจะมีการเริ่มต้นเจรจากันในวันพุธนี้ โดยข้อเสนอจะมีมูลค่า 30-32 ล้านยูโรบวกกับกองหลังชาวโรมาเนียน โดยคาดว่าจะเป็นสัญญายืมตัว 1 หรือ 2 ปีที่มีภาระผูกพันในการซื้อขาดทำให้ทีมม้าลายสามารถยืดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 23 ปีได้

อย่างไรก็ตาม มาเนีย เอเยนต์ของ ดรากูชิน ยืนยันว่านักเตะไม่ต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส และอาจจะไม่ร่วมมือกับการปั้นดีลครั้งนี้ของทีมเบียงโคเนรี่ด้วย 'เขาต้องการอยู่ที่ ยูเวนตุส ต่อไป เขาไม่ต้องการจากไป'

'มีข้อเสนอจาก อังกฤษ และ เยอรมัน แต่เขาต้องการเล่นให้ ยูเวนตุส หากคุณทำแบบดีที่สุดของคุณ ผมเชื่อว่าในที่สุดคุณจะได้เล่นให้ ยูเว่'

'ไม่มีใครโทรหาเราเกี่ยวกับ โลคาเตลลี่ ผมส่งข้อความถึงผู้อำนวยการ ยูเว่ วันนี้และพวกเขาบอกผมว่าไม่มีอะไรในนั้น'

'ถ้า ดรากูชิน ออกไป มันจะเป็นการยืมตัวเพื่อให้ได้เวลาลงเล่นมากขึ้น แต่เขาต้องการที่จะยังคงเป็นนักเตะ ยูเวนตุส'

มาเนีย ยังเน้นย้ำว่า 'ถ้า ยูเว่ ให้เขาย้ายออกไป เราจะหาทางแก้ไข ไม่ใช่แค่ ซาสซูโอโล่ ที่ต้องการเขา ผมต้องคิดถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับนักเตะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด