:::     :::

คิเอลลินี่กับฟลอเรนซี่ส่อพลาดดวลออสเตรีย

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเผชิญหน้า ออสเตรีย ในรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2020 วันเสาร์นี้โดยไม่มีทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีอาจจะไม่มีทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ลงเล่นกับ ออสเตรีย ในรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2020 วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อิตาลี เตรียมตัวลงเล่นรอบ 16 ทีมกับ ออสเตรีย ที่สนามเวมบลีย์ในกรุงลอนดอนวันเสาร์นี้ โดยอาจไม่มีทั้ง คิเอลลินี่ กับ ฟลอเรนซี่ เนื่องจากรายแรกยังแยกฝึกซ้อมกับกลุ่มเพื่อนร่วมทีม ส่วนรายหลังทำได้แค่ซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิมเท่านั้น 

คิเอลลินี่ พลาดการลงเล่นเกมชนะ เวลส์ 1-0 เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 และคาดว่า มันชินี่ จะไม่เสี่ยงใช้งานในเกมกับ ออสเตรีย เช่นเดียวกับ ฟลอเรนซี่ ที่ลงซ้อมเฉพาะในโรงยิม 

ดังนั้น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ จะลงเล่นตำแหน่งแบ็กขวาแทน ฟลอเรนซี่ ขณะที่ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ จะลงเล่นเซนเตอร์คู่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แทน คิเอลลินี่ โดยมี เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ลงเล่นแบ็กซ้าย 

จอร์จินโย่ กับ นิโคโล่ บาเรลล่า จะเป็นสองตัวหลักในแดนกลาง อีกหนึ่งตำแหน่งจะเป็นการเบียดแย่งกันระหว่าง มาร์โก แวร์รัตติ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ ส่วน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จะลงเล่นสามประสานแดนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด