:::     :::

กอนซาเลซเตรียมลาม้าขาวค้าแข้งวิโอล่า

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตุ๊ตการ์ท ปล่อยตัว นิโกลัส กอนซาเลซ แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า เพื่อนำเงินค่าตัวมาชดเชยรายได้ที่สูญเสียไประหว่างการแพร่ระบาดครั้งใหญ่

นิโกลัส กอนซาเลซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปีของ สตุ๊ตการ์ท เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเหลือเพียงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กอนซาเลซ ย้ายจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส มาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่น 73 เกม ทำ 23 ประตูกับทีมม้าขาวและกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า อย่างเป็นทางการหากการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายลุล่วง 

สเวน มิสลินทาต ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬากล่าวถึงแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ว่า 'นิโก้ กลายเป็นนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาที่ เฟาเอฟเบ ซึ่งเป็นเกียรติสำหรับทั้งเขาและเราในฐานะสโมสร และแสดงให้เห็นว่า เฟาเอฟเบ เป็นจุดหมายปลายทางที่ดีมากสำหรับนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน'

'จากมุมมองของฟุตบอล แน่นอนว่าเราอยากเห็น นิโก้ สวมเสื้อ เฟาเอฟเบ นานกว่านี้ แต่อย่างที่เราทราบกันดี สิ่งเหล่านี้เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมฟุตบอลเนื่องจากโคโรน่าไวรัส'

'ด้วยปัจจัยทางการเงินที่มีความสำคัญมากขึ้น การย้ายครั้งนี้นำเงินรายได้ที่สำคัญมาสู่ เฟาเอฟเบ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราตกลงให้มีการย้ายทีม เราขอขอบคุณ นิโก้ สำหรับเวลาของเขาที่ เฟาเอฟเบ และขอให้เขาโชคดีกับอนาคต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด