:::     :::

โอเดการ์ดยืนยันกลับมารายงานตัวมาดริดเดือนหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด จะเดินทางกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด ที่จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ยืนยันว่าเขาจะกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จากการเปิดเผยกับ 'ทีวี2' สถานีโทรทัศน์นอร์เวย์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ปล่อย โอเดการ์ด ย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ทีมปืนโตจะพยายามเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์วัย 22 ปีก็ตาม แต่ทีมชุดขาวไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากสังกัดและมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนเตรียมกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่จะเริ่มต้นเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ 

'สถานะคือผมเป็นนักเตะ มาดริด และผมจะกลับมาและเริ่มต้นที่นั่นภายในอีกหนึ่งสัปดาห์ครึ่ง' โอเดการ์ด กล่าว

'เรอัล มาดริด ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการผมกลับคืน ดังนั้นถึงเวลาที่ต้องไปที่นั่นเมื่อการฝึกซ้อมเริ่มขึ้นอีกครั้ง'

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขายังไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ อันเชล็อตติ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันยังไม่มีการพูดคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมคุยกับสโมสรมากแล้วและได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าพวกเขามีภาพรวมที่ดี'

โอเดการ์ด ยังเน้นย้ำว่าความฝันของเขาคือการลงปักฐานกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง ฮีเรนวีน, วิเทสส์, เรอัล โซเซียดาด และ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตรอมก็อดเซ็ต ในปี 2015 ก็ตาม 

'แน่นอนมันเป็นความฝันเสมอที่จะได้เล่นที่นั่น ผมอยู่ในสโมสรมานานกว่า 6 ปีแล้ว และนั่นคือเป้าหมายเสมอมา' มิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด