:::     :::

บัวเต็งคัมแบ็กแฮร์ธ่าหลังเซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังการอำลาสโมสรไปตั้งแต่ 14 ปีก่อนหน้านี้

เควิน พรินซ์ บัวเต็ง อดีตกองหน้าทีมชาติกานาหวนคืนรังเก่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมหญิงชราเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาเล่นบนเวทีบุนเดสลีกาครั้งที่ 5 ของแนวรุกวัย 34 ปี ตามรายงานจากบิลด์

พรินซ์ บัวเต็ง เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงปี 2004-2007 และเคยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ชาลเก้ และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เขายังพเนจรไปเล่นกับสโมสรใหญ่อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า โดยลงเล่นกับ มอนซ่า บนเวที เซเรีย บี ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่พลาดเลื่อนชั้นหลังพ่าย เวเนเซีย ในรอบเพลย์ออฟ 

'เควิน พรินซ์ บัวเต็ง รู้จัก แฮร์ธ่า, บุนเดสลีกา และ เบอร์ลิน' เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดเผยถึงกองหน้าวัย 34 ปีที่เคยอยู่ด้วยกันที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซีซั่น 2017-2018 'เขาไม่ต้องการเวลานานในการปรับตัว คุณสมบัติความเป็นผู้นำของ พรินซ์ เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเราทั้งในและนอกสนาม เขายังได้พิสูจน์ทักษะของเขาในฐานะผู้เล่นระดับสูงสุดมาเป็นเวลาหลายปี โดยรวมแล้วทุกอย่างเกี่ยวกับการย้ายครั้งนี้ถูกต้อง'

กองหน้าวัย 34 ปียังมีประสบการณ์เล่นกับสโมสรระดับรองลงมาอย่าง พอร์ทสมัธ, ลาส ปัลมาส, เจนัว, ซาสซูโอโล่, ฟิออเรนติน่า และ เบซิคตัส ด้วย 

'มันไม่มีความลับเลยที่ผมจะมองการกลับ แฮร์ธ่า มาตลอด' พรินซ์ บัวเต็ง ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 เปิดเผย 'ความจริงที่ว่าในที่สุดมันก็เป็นผลทำให้ผมภูมิใจมาก ผมกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นและลงเล่นต่อหน้า ออสเคิร์ฟ ที่ขายหมดแล้วที่ โอลิมเปียสตาดิโอน กับเด็กๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด