:::     :::

บาร์นส์ชี้เอลเลียตต์ชั้นยังไม่ถึงตัวจริงหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ยังมองว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งของทีมจะกลับสู่สโมสรและได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

         แข้งวัย 18 ปีถูกปล่อยให้ แบล็คเบิร์น ยืมตัวใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้ดีเลยทำ 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดในแชมเปี้ยนชิพ ช่วยทีมจบในอันดับที่ 15 ของตาราง

         อย่างไรก็ตามทาง บาร์นส์ มองว่าแม้จะทำผลงานได้ดี แต่ บาร์นส์ มองว่ายังเป็นเรื่องยากที่ เอลเลียตต์ จะก้าวขึ้นมายึดอยู่ในตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในซีซั่นหน้า

         "ผมได้เห็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มามากตอนที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล และผมรู้ว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน" บาร์นส์ กล่าวผ่านเบ็ตติ่งอ็อดส์ดอทคอม

         "เขาจะได้เล่นเป็นหนึ่งในสามแนวรุกของ ลิเวอร์พูล หรือเปล่า? ไม่ เขาจะไม่ได้เล่น เพียงเพราะ ฟิล โฟเด้น ทำได้อย่างดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาเป็นคนอังกฤษไม่ได้หมายความว่าผู้เล่นที่ดีทุกคนที่อายุยังน้อยจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมระดับท็อปได้"

        "ผมไม่เห็นว่า ฮาร์วี่ย์ จะทะลุขึ้นมาในทีมของ ลิเวอร์พูล และลงเล่นสม่ำเสมอนัก ถ้าเขากลับมาในปีหน้าและอยู่ในทีมก็โอเค แต่ถึงเขาจะมีฤดูกาลที่ดีกับ แบล็คเบิร์น ผมไม่คิดว่าเขาจะกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล และได้เล่นต่อเนื่อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด