:::     :::

เปาลินโญ่ยินดีกลับบาร์ซ่า-ยันเงินไม่ใช่ปัญหา

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาลินโญ่ อดีตกองกลางของ บาร์เซโลน่า ยินดีกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา

         มิดฟิลด์วัย 32 ปี เพิ่งแยกทางกับ กว่างโจ เอเวอร์แกรนด์ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในเวลานี้ โดยเจ้าตัวเป็นที่รู้จักสมัยย้ายมาค้าแข้งกับ สเปอร์ส ก่อนจะไปอยู่ กว่างโจว และมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า กระทั่งไปเล่นในแดนมังกรอีกครั้งก่อนแยกทางเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

         ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ซึ่งได้มีการถามถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการกลับมาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดี พร้อมยืนยันเงินไม่ใช่ปัญหาใหญ่จากสถานการณ์ของสโมสรในเวลานี้

         "บาร์ซ่าเป็นทีมที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี ผมใช้เวลาที่ยากจะลืมที่นั่นทั้งกับสโมสรและเมือง ซึ่งผมได้แชมป์ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ ถ้าผมมีโอกาสอีกครั้ง และมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมและครอบครัว ผมก็คงจะยินดีมาก" เปาลินโญ่ กล่าว

         ทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ถามว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหาเรื่องเงิน ทาง เปาลินโญ่ ตอบว่า "สำหรับผม เรื่องเงินหรือระยะเวลาในสัญญาไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย มันไม่เคยเป็นปัญหาแม้แต่น้อยเลยถ้าบาร์ซ่าคือทีมที่ติดต่อหาคุณ"

         "ผมพร้อมแสดงให้เห็นเมื่อผมออกจาก กว่างโจว ไปที่นั่นหากได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยกว่ามากที่จีน ผมไม่เคยเอาเรื่องเงินมาเป็นใหญ่ในเส้นทางอาชีพ ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาหากผมได้กลับไปที่นั่น นอกจากนี้แล้วในครั้งนี้สโมสรก็ไม่ต้องจ่ายค่าตัวผมด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด