:::     :::

เจ้าของสะพานทองโต้ลือเจมส์ชวน"สเต็ปห์"ไปเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ลาค็อบ เจ้าของแฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเหลวไหลว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์วงการเอ็นบีเอหว่านล้อม สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ไปร่วมทัพที่ แอลเอ เลเกอร์ส เพราะมันไม่สมเหตุสมผลในหลายมิติทั้งความภักดีที่เอ็มวีพี 2 สมัยมีต่อองค์กร รวมถึงเพดานค่าจ้าง

เกิดกระแสช่วงสิ้นฤดูกาลปกติ 2020-21 ว่า เจมส์ ชื่นชอบ เคอร์รี่ เป็นการส่วนตัว แล้วในทุกสังกัดที่เขาเล่นต้องมีมือปืนแม่นจับวางช่วยแบ่งภาระการล่าแชมป์ ทั้ง เรย์ อัลเลน เมื่ออยู่ ไมอามี ฮีต, เควิน เลิฟ สมัยเล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หรือ แดนนี่ กรีน ใต้เครื่องแบบม่วง-ทอง’ 

นำมาซึ่งข่าวลือแอลบีเจชักชวนสเต็ปห์มาสร้างซูเปอร์ทีมยัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ได้หลายเดือนแล้ว  ทว่ามิสเตอร์ ลาค็อบ บอกเป็นยิ่งกว่านิยายตาหวาน 

ฟังนะหาก สเต็ปห์ เคอร์รี่ ต้องการย้ายออกก็ต้องรอหมดสัญญาเสียก่อน เขาจะมีสถานะฟรีเอเจนต์ คู่ควรรับสิทธิ์สามารถทำได้การเปิดปากกับดิ แอธเลติค


ผมก็บอกไปแบบนั้นกับ เควิน ดูแรนท์ แล้วทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนตัวผมก็ชอบเขามาก ปลื้มเลยกับสิ่งที่หมอนั่นทำแก่แฟรนไชส์เรา

อย่างไรเสียเล่นที่นี่ยอมรับเงินน้อย ยอมอดเพื่อช่วยทีมในการเสริมผู้เล่นมาได้อีก 2-3 คนปกตินักกีฬาดังไม่ทำแบบนั้น แต่ ดูแรนท์ ทำกับเรา

ดังนั้นผมจึงนับถือและซาบซึ้งใจในสิ่งที่ ดูแรนท์ ยอม

สำหรับ สเต็ปห์ ก็เช่นกัน หมอนั่นสร้างประโยชน์มากมายแก่เรา ทีมก็เกื้อกูลเขาไม่น้อย ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเรื่องที่คุณอ้างถึงบุคคลหนึ่งซึ่งพยายามจีบ เคอร์รี่ เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้” 

เคอร์รี่ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ วอร์ริเออร์ส มูลค่าถึง 45.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากนั้นจึงเป็นฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์ 2022 ส่วนเพดานค่าจ้างของ เลเกอร์ส ฤดูกาลหน้าผู้เล่นในสัญญา 7 คนก็ฟันไป 116.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เหลือให้ขยับขยายแบบไม่เกินเพดานแค่ 9.49 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})