:::     :::

พิธิวัตต์วางเป้ากว่างโซ้งเก็บคลีนชีทประเดิมACL

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิธิวัตต์ นำทีมเชียงราย ร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมศึก ACL รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

แทนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด นำโดย "กัปตันเต้" พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , โค้ชเต้ อลงกรณ์ ทองอ่ำ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ผอ.ปั๋น'' ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เดินทางมาเข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมพบกับชุนบุกฮุนไดมอเตอส์ ในการแข่งขันนัดแรก โดยงานจัดขึ้น ณ สนาม โลโคโมทีฟ (Lokomotiv)ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้แข่งขันในเกมดังกล่าว

ด้าน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวที่ถามถึงผลงานในนามทีมชาติที่ UAE ว่า ก็เป็นผลงานที่น่าผิดหวังในทีมชาติ มันคืออดีตที่ผ่านมา ตรงนี้คือปัจจุบันที่เราต้องโฟกัส พยายามฝึกซ้อมให้หนัก และพยายามเข้าปรับจังหวะให้เข้ากับทีมให้เร็วที่สุดหลังจากไม่ได้ซ้อมด้วยกันมานาน 

ส่วนปีที่แล้วเราเจอ เอฟซี โซล ปีนี้เรามาเจอชุนบุคฯ จากเกาหลีเหมือนกัน โดยพื้นฐานแล้วทีมจากเกาหลีเน้นใช้พละกำลังและร่างกายที่แข็งแกร่ง ถ้าเทียบกันระหว่าง เอฟซี โซลกับชุนบุค ชุนบุคก็จะเป็นทีมที่แตกต่างออกไปในเรื่องความหลากหลายในเกมบุก 

ในเรื่องความพร้อมของทีมเราเตรียมความพร้อมมาร้อยเปอร์เซ็นสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ต้องมีสมาธิกับเกมและมีวินัย เป้าหมายแรกคือเราต้องไม่เสียประตู เราจะเต็มที่และทำมันให้ดีที่สุดครับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด