:::     :::

มาร์เซโล่ได้เกิดใหม่ยุค"อันเช่"หลังซีดานจับดอง

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายมาดผู้นำของ เรอัล มาดริด จะกลับมามีบทบาทสำคัญในฤดูกาล 2021-22 หลังผ่านยุคมือของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน สู่วันฟ้าใสภายใต้การกุมบังเหียน คาร์โล อัเนชล็อตติ

รายงานจากคนข่าวระดับเทียร์ 1 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ @FabrizioRomano ว่าหลังจากซีซั่นที่ผ่านมากองหลังวัย 33 ปีมีปัญหาความขัดแย้งกับ ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่าจนถูกใช้งานแค่ 19 นัดทุกรายการ แต่ก็ทำไปสี่แอสซิสต์ 

จนบอสเฟร้นช์แมนแยกทางออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว แล้วแทนที่ด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ เหล่าแข้งที่เคยตกสำรวจหลายรายก็ได้ลืมตาอ้าปาก หนึ่งในนั้นมีแข้งเก๋าบราซิเลี่ยน 

โดยคนข่าวดังอ้างวงในใกล้ชิดฐานบัญชาการ บัลเดเบบาส ว่า เรอัล มาดริด ไม่เคยมีความตั้งใจจะขาย มาร์เซโล่ บอร์ดบริหารคงเชื่อมั่นฝีเท้า, บุคลิกภาพ และภาวะผู้นำเต็มเปี่ยม พร้อมก้าวเป็นเสาหลักยุคอันเช่


แล้วแบ็กซ้ายจอมแอสซิสต์ก็จะก้าวสู่กัปตันคนใหม่แทน เซร์คีโอ รามอส ซึ่งหมดสัญญาออกไป โดยมี  คาริม เบนเซม่า กับ ราฟาแอล วาราน รับบทกัปตันคนที่ 2 และ 3 ตามลำดับอาวุโส

มาร์เซโล่ จะกลายเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกนับตั้งแต่ปี 1904 ที่สวมปลอกแขนกัปตันโลส บลังโกส ต่อจาก อาร์เธอร์ จอห์นสัน แข้งชาวอังกฤษ ส่วนก่อนหน้านั้นในปี 1902 เคยมีกัปตันทีมเป็นชาวคิวบา โฮเซ่ คีราลต์ และชาวกัวเตมาลา เฟเดรีโก้ เรเวียร์โต้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด