:::     :::

เอเยนต์เมย์ฟิลด์รอทำข้อตกลงระยะยาวกับบราวน์ส

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงซัมเมอร์นี้

แจ็ค มิลล์ส เอเจนต์ของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เปิดเผยกับ โทนี่ กรอสซี่ ของ 'เดอะแลนด์ออนดีมานด์ดอทคอม' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยไม่ได้วางแผนให้ทั้ง จอช อัลเลน กับ ลามาร์ แจ็คสัน ทำข้อตกลงใหม่เสร็จสิ้นก่อน 

เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 เป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับต้นสังกัด เช่นเดียวกับ อัลเลน อดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาสเดียวกันของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ แจ็คสัน อดีตดราฟท์อันดับ 32 ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งแต่ละคนมีสิทธิ์ได้รับการขยายสัญญาที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนสูงลำดับต้นๆของลีก

'เราจะไม่ดึงมันออกมา' มิลล์ส กล่าวกับ กรอสซี่ 'ผมคิดว่ามีสัญญาที่ทำไว้เพียงพอสำหรับควอร์เตอร์แบ็กเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทำให้เรามีความคิดที่ดีกับสิ่งที่ตลาดเป็น และแน่นอนเรารู้ว่าเพดาน (เงินเดือน) ไม่ได้เพิ่มขึ้นในปีนี้ แต่จะเพิ่มขึ้นในปีหน้าและปีถัดไป เราทราบดีว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างและสิ่งที่ทำไดเ เราไม่มีความลังเลใจใดๆเป็นพิเศษเกี่ยวกับการทำข้อตกลง'


บราวน์ส ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ เมย์ฟิลด์ เพื่อรับประกันว่าพวกเขาสามารถล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไว้อย่างน้อย 2 ฤดูกาล ดังนั้น คลีฟแลนด์ ยังสามารถใช้ประโยชน์จากแฟรนไชส์แท็กในหลังจบซีซั่น 2022 หากยังไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนหน้านั้น 

'แต่ผมคิดว่าบางอย่างจะทำได้ในช่วงซัมเมอร์นี้' มิลล์ส กล่าวถึงการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของ เมย์ฟิลด์ 'เท่าที่การพยายามทำข้อตกลง ผมไม่รู้ว่ามันจะสำเร็จหรือไม่ มันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างอยู่ในการควบคุมของทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด