:::     :::

เคลซี่ชี้สถิติตนเองไร้ความหมายหลังพลาดแชมป์

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ยอมรับว่าเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลวหลัง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พลาดโอกาสป้องกันแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แม้ว่าปีกในวัย 31 ปีจะทำผลงานดีสุดในอาชีพก็ตาม

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของเขา หลังการสร้างสถิติดีสุดในอาชีพซึ่งเป็นผลงานระดับประวัติศาสตร์เท่าที่ผู้เล่นตำแหน่งปีกในเคยมีมา แต่ทุกอย่างไร้ความหมายตามสายตาของปีกในวัย 31 ปีหลังการพลาดป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เคลซี่ รับบอล 105 ครั้ง, ระยะ 1,416 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดทุกด้านในอาชีพของปีกในวัย 31 ปี เขายังเป็นในปีกคนแรกที่ทำสถิติรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาถึง 5 ฤดูกาลติดต่อกัน เพียงแต่ ชีฟส์ ล้มเหลวในการป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังเสียโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ ให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ของ ทอม เบรดี้ นั่นทำให้การทำสถิติทั้งหมดไม่มีความหมายในสายตาของเขา


'ผมจดบันทึกจาก (ชิคาโก้) บูลล์ส ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ (เอ็นบีเอ) ของพวกเขาและการคว้าแชมป์ติดต่อกันของพวกเขา มันไม่มีความหมายอะไรถ้าคุณไม่ได้แหวน' เคลซี่ กล่าว 'รางวัลทั้งหมดนั้น เรื่องทั้งหมดนั้น มันอาจจะเจ๋งเมื่อผมนั่งลงบนโซฟาเพื่อดูผู้เล่นหนุ่มๆที่พยายามไล่ตามสถิติ แต่ตอนนี้ มันไม่ได้มีความหมายอะไรจริงๆ ปีที่แล้วเป็นความล้มเหลวสำหรับผม'

'บอกตามตรง มันเป็นแค่นั้น นั่นคือสิ่งที่ผมมีอยู่ในใจ นั่นเป็นประเภทผู้เล่นที่ผมเป็น ถ้าเราไม่ได้ออกไปที่นั่นเพื่อคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ' เคลซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})