:::     :::

อดัมส์เผยทีมไม่กังวลเรื่องร็อดเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมหัวเนยไม่กังวลกับเรื่องธุรกิจของ แอรอน ร็อดเจอร์ส กับองค์กรมากเท่าการพัฒนาตัวเอง

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยกับ 'ฟ็อกซ์ นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาและผู้เล่นคนอื่นๆของทีมหัวเนยให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวเอง โดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีแต่อย่างใด 

อนาคตของ ร็อดเจอร์ส ในกรีนเบย์กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่อาจเป็นข้อยกเว้นสำหรับผู้เล่น แพ็คเกอร์ส ที่มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเองมากกว่าสนใจเรื่องธุรกิจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกับองค์กร

'บอกตามตรง เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นจริงๆด้วยซ้ำ มันก็แค่ทุกคนต่างถูกเรียกเข้าไปในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ มีความกังวลกับเรื่องของพวกเขาเองและกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นทำและสถานการณ์ของพวกเขาเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราควบคุมสิ่งนั้นไม่ได้'


'ผมคิดว่าทัศนคติของทุกคน ทุกคนจะรัก แอรอน แบบเดียวกันเมื่อเขากลับมา และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่สับสนเล็กน้อย แต่ไม่มีการพูดคุยกันในแง่ลบหรืออะไรแบบนั้น ทุกคนต่างหนุนหลังเขา' ปีกนอกวัย 28 ปีกล่าว

ช่วงที่ ร็อดเจอร์ส หายไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้เปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง จอร์แดน เลิฟ ได้ทำงานส่วนใหญ่ แต่ อดัมส์ ไม่ได้มีส่วนร่วมฝึกซ้อมมากนักระหว่างมินิแคมป์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะเปรียบเทียบระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็ก แต่ปีกนอกประสบการณ์ยอมรับว่าเขาชื่นชอบสิ่งที่เห็นจากควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง

'มันเร็วจริงๆ' อดัมส์ กล่าว 'เราได้เห็นความคืบหน้าบ้างแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าเมื่อเขาเข้าสู่การเล่นจริงและทำสิ่งต่างๆมากขึ้นในเทรนนิ่งแคมป์ คุณจะสามารถประเมินสิ่งนั้นเพิ่มเติมได้ แต่ผมชอบสิ่งที่ผมเห็นจากเขาจนถึงตอนนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับบทบาทอะไรก็ตามที่เขาต้องทำและออกไปที่นั่นและเล่น ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะได้เห็นเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด