:::     :::

เบรดี้เผยเขามีแรงจูงใจจากภายในมากกว่าภายนอก

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการพิสูจน์ด้วยตัวเองถึงสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยการลงเล่นซีซั่นหน้าในวัย 44 ปี

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังจะอายุครบ 44 ปีในวันที่ 3 สิงหาคมนี้เปิดเผยถึงแรงจูงใจในการเดินหน้าต่อไปในเกมที่เพื่อนร่วมทีมหลายคนมีอายุเพียงครึ่งเดียวของเขาเท่านั้นมีความหมายภายในมากกว่าภายนอก จากการเปิดเผยผ่านรายการ 'เดอะ เลต เลต โชว์' ของ เจมส์ คอร์เด้น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบรดี้ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนที่ 199 รอบ 7 คลาส 2000 ก่อนมันจะสร้างแรงกระตุ้นให้เขาพิสูจน์ตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของลีกเอ็นเอฟแอลจากการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ถึง 7 สมัย ซึ่ง เบรดี้ กำลังจะลงเล่นซีซั่น 2021 ด้วยวัย 44 ปี พร้อมแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม 


'มันยากที่จะเดินหนีจากสิ่งที่คุณยังรู้สึกว่าตัวเองทำได้และอยากทำ' เบรดี้ กล่าว 'ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ แต่มันเป็นการพิสูจน์ด้วยตัวเองมากกว่า และผมยังรู้สึกเหมือนว่าผมจะอายุ 44 ในปีนี้ ผมยังคงมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่า ผมยังทำได้ในวัย 44 เพราะผมทำงานจริงๆจนถึงจุดที่ผมยังทำได้ในวัยนี้'

เบรดี้ ยังปฏิเสธความจริงที่ว่ามันเป็นแรงจูงใจจากภายนอกที่จุดไฟภายในของตนเองตั้งแต่แรก หลังการเล่นอาชีพมานานกว่า 20 ปี 'ผมจะพิสูจน์ว่าพวกเขาผิด' โดยควอร์เตอร์แบ็กลายครามมองว่าเป้าหมายของเขาเป็นการตอกย้ำว่าแรงกระตุ้นทั้งหมดได้แทรกซึมเข้าไปในแคแร็กเตอร์ของเขาอย่างไร 


เมื่อ คอร์เด้น ถาม เบรดี้ ว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีตอบว่า 'ผมไม่คิด'

'จริงๆหรือ?' คอร์เด้น ถามต่อ 'คุณไม่เคยนั่งคิดว่า สิ่งที่ผมทำ ผมทำได้ดีสุดหรือ?'

เบรดี้ ตอบว่า 'มันเหมือนจะพูดว่าชอบอะไรมากกว่ากัน สเต็ก, ปลา, ไก่?' ด้าน คอร์เด้น ตอบว่า 'สเต็ก'

แม้ เบรดี้ จะไม่ต้องการแบ่งปันความคิดของเขาให้คนอื่นรับรู้ แต่สิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กลายครามทำในสนามตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นคำตอบในตัวมันเองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด