:::     :::

โค้ชทีมรับบราวน์สชมสองรุคกี้ดราฟท์รอบแรก

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ วู้ดส์ โค้ชทีมรับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชมสองรุคกี้ เกร็ก นิวซั่ม (ซ้าย) และ เจเรมายห์ โอวูซู-โคราโมห์ (ขวา) ว่าเป็นผู้เล่นฉลาดและจะสร้างความแตกต่างให้เกมป้องกันของบราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ใช้สิทธิดราฟท์แรก คลาส 2021 เลือกสองผู้เล่นเกมป้องกัน เกร็ก นิวซั่ม คอร์เนอร์แบ็กจาก นอร์ทเวสเทิร์น กับ เจเรมายห์ โอวูซู-โคราโมห์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก นอเธอร์ เดม อันดับ 26 กับ 52 ตามลำดับ ซึ่ง โจ วู้ดส์ โค้ชทีมรับเชื่อว่ารุคกี้ทั้งสองคนจะสร้างความแตกต่างและพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เกร็ก และ เจโอเค พวกนั้นเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก และพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีการแข่งขันสูง' วู้ดส์ กล่าวถึงสองรุคกี้ 'พวกเขาออกมาที่นั่นและพวกเขาทำงานหนักตลอดเวลา พวกเขากำลังพยายามเรียนรู้ฟุตบอลให้มากสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้'

'สำหรับผม มันรู้สึกเหมือนว่าเราได้สองผู้เล่นจากรอบแรก แน่นอน'


นิวซั่ม เป็นคอร์เนอร์แบ็กที่มีรูปร่างสมส่วนสูง 6 ฟุต มีสปีดความเร็วและความสามารถในการเล่นด้านกว้างทั้งแบบประกบตัวและครอบคลุมพื้น ส่วน เจโอเค เป็นไลน์แบ็กเกอร์ประเภทไฮบริดที่สามารถคุมปีกสลอตในพื้นที่ว่าง, กดดันควอร์เตอร์แบ็กและหยุดเกมวิ่ง แต่ถูกเลือกเข้าทีมในรอบ 2 เนื่องจากบางทีมไม่แน่ใจว่าจะใช้งานเขาอย่างไร แต่ บราวน์ส ไม่มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว

'พวกเขาแค่นำองค์ประกอบแตกต่างมาสู่ทีม' วู้ดส์ กล่าวถึงสองรุคกี้ 'มันดีแล้วที่ทั้งสองคนมีส่วนร่วม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด