:::     :::

แวร์รัตติเชื่อดวลออสเตรียงานไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลีเชื่อว่าเกมดวล ออสเตรีย จะไม่ใช้งานที่ง่ายอย่างแน่นอน แต่มั่นใจว่าหากทีมเล่นได้เหมือนนัดที่ผ่านๆ มาก็น่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

อัซซูรี่ กำลังจะดวลกับ ออสเตรีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 วันเสาร์นี้ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยผู้ชนะจะเข้าไปรอพบ เบลเยียม หรือ โปรตุเกส ต่อไป

"มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เพราะมันเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่มีเกมไหนที่ง่ายในรอบนี้" มิดฟิลด์ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ระบุ

"เราได้เห็นเมื่อวานนี้ (พุธ) ในเกมที่ เยอรมนี พบ ฮังการี ซึ่งเหลืออีก 10 นาทีทาง เยอรมนี กำลังจะตกรอบ ทีมเหล่านี้สู้เต็มที่ในสนาม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ควรจะเป็น มันจะเป็นเกมที่ยาก เราต้องการสานต่อทิศทางการเล่นของเรา ถ้าเราเล่นด้วยจุดมุ่งหมาย, ความปรารถนา และความกล้าหาญแบบเดิม แบบที่เราแสดงออกมาตลอด เชื่อว่าเราจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมได้แน่นอน" 

นอกจากนั้น แวร์รัตติ ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เล่นงานตนเอง ซึ่งเขาเพิ่งกลับมาลงสนามในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่เอาชนะ เวลส์ 

"มันเป็นเรื่องที่ตื้นตันอย่างมาก ผมมีความสุขในการกลับมาทำสิ่งที่ผมรัก การเล่นฟุตบอล รายการนี้สำคัญกับพวกเราจริงๆ การได้ทำหน้าที่ให้อิตาลีในรายการแบบนี้เป็นเรื่องที่พิเศษจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด