:::     :::

'อาร์เนา'พร้อมชน-ลั่นไม่เกรงแนวรับเลี่ยน

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรียพร้อมลงสนามดวลอิตาลี และย้ำว่าไม่เกรงกลัวแนวรับที่แข็งแกร่งของคู่แข่งอย่างแน่นอน

ออสเตรีย กำลังจะลงสนามดวล อัซซูรี่ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 วันเสาร์นี้ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยผู้ชนะจะเข้าไปรอพบ เบลเยียม หรือ โปรตุเกส ต่อไป

"คนอื่นๆ อาจจะทำให้ดูเหมือนเป็นเรื่องที่เลวร้ายในตอนที่พวกเขาพูดกันว่า อิตาลี ไม่เสียประตูมา 11 เกม แต่เรื่องนั้นไม่ได้สำคัญกับเราเลย เราต้องลงไปเล่นฟุตบอลของเรา" หัวหอกวัย 32 ปีกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เรากำลังจะดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมระดับโลก คุณก็แค่ต้องพิจารณาไปที่นักเตะของพวกเขาว่าอยู่จุดไหนในระดับสโมสร โค้ชอย่าง โรแบร์โต้ มันชีนี่ ก็เป็นโค้ชระดับโลกอีกด้วย

"สถิติของทีมชาติอิตาลีบอกทุกอย่าง แต่นี่เป็นแค่เกมนัดเดียว มันเป็น 90 นาทีสุดท้ายและเราต้องไม่กลัว"

นอกจากนั้น อาร์เนาโตวิช ยังเผยถึงการที่เขาต้องดวลกับแนวรับ อิตาลี แม้ทาง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อาจจะไม่ฟิตพอลงสนาม แต่มีตัวเก๋าอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ พร้อมลงเล่น

"สิ่งที่ คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่ ประสบความสำเร็จร่วมกัน และระยะเวลาที่พวกเขาเล่นร่วมกันในตำแหน่งนั้นมาอย่างยาวนานเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ 

"ผมพูดได้แค่ว่าไม่กลัวพวกเขา นี่เป็นเกมที่สำคัญมากๆ มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะอายุ 20, 25 หรือ 32 ปี การได้อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบนี้คือเรื่องที่ยิ่งใหญ่ของ ออสเตรีย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด