:::     :::

เดอะซันเผยรูนี่ย์อาจลาแกะหากตกชั้น

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ อาจจะตัดสินใจแยกทางกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ หากสโมสรถูกตัดคะแนนและต้องตกชั้นไปสู่ลีก วัน

         "แกะเขาเหล็ก" รอดตกชั้นหวุดหวิดในเกมสุดท้ายของฤดูกาลแม้ทำได้แค่เสมอกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-3 แต่ทาง ร็อทเธอร์แฮม บุกเสมอ คาร์ดิฟฟ์ 1-1 ทำให้ "เดอะ แรมส์" จบด้วยแต้มเหนือโซนตกชั้นแบบหวุดหวิด

         อย่างไรก็ตามมีปัญหาเกิดขึ้นในภายหลังเมื่อทาง เดลี่ เมล รายงานว่า ดาร์บี้ อาจจะถูกตัดแต้มกรณีละเมิดกฏควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ในช่วงต้นฤดูกาล อีเอฟแอล ได้แจ้งความผิดสองข้อหา แต่คณะกรรมการอิสระที่ดูแลด้านระเบียบวินัยตัดสินให้ แกะเขาเหล็ก พ้นความผิด ซึ่งทางสโมสรโดนปรับเงินไป 1 แสนปอนด์

         ถึงตอนนี้กระบวนการทางวินัยยังไม่เสร็จสิ้น แม้จะมีการออกโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว แต่มีการเปิดเผยว่าโปรแกรมของ ดาร์บี้ สามารถสลับกันกับ วีคอมบ์ ทีมในลีก วันได้

         รายงานจาก ซันสปอร์ต เผยว่า รูนี่ย์ บอกกับเพื่อนว่าอาจจะอำลาทีมไปหากทีมถูกหักแต้มนำมาซึ่งการตกชั้น โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญากับทีมอีก 2 ปี รับค่าเหนื่อยที่ 9 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังรับงานแทน ฟิลิป โคคู เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด