:::     :::

ซูเนสส์แนะสิงห์เก็บกิลมอร์ไว้พัฒนาเอง

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล แนะนำ เชลซี ควรจะเก็บ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งไว้เพื่อพัฒนาฝีเท้ามากกว่าปล่อยยืมตัว

         แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกยูโรโดยเฉพาะเกมกับ อังกฤษ ที่คว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ไปครอง จนมีข่าวหลายสโมสรต้องการยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นหน้าเพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น แต่ในมุมมองของ ซูเนสส์ ชี้ว่าการแข่งขันในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์จะช่วยพัฒนาให้กลายเป็นยอดแข้งได้มากกว่า

         "เป็นผมจะเก็บเขาไว้กับ เชลซี, ผมคิดว่า จอร์จินโญ่ ต้องการคนคอยระวังหลังให้" ซูเนสส์ กล่าว "เขาจะได้รับความท้าทายมากกว่าใคร ผมดู ฟิล โฟเด้น ที่ซิตี้ และ เป๊ป ไม่ยอมปล่อยเขาให้ใครยืมตัว"

         "มองย้อนกลับไปในเส้นทางอาชีพของผมและคิดว่าผมพัฒนาได้ยังไง - ไม่มีคำพูดที่สวยหรู ไม่มีประโยคที่โค้ชพูดกับผม ไม่มีจุดเปลี่ยนในอาชีพเลย"

         "สิ่งที่ทำให้ผมดีขึ้น ตอนอายุ 23 ปี ย้ายไป ลิเวอร์พูล ทีมที่ดีที่สุดในโลก ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป - และผมได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อมทุกๆวัน"

         "ผมเรียนรู้ที่จะคิดให้เร็ว พัฒนาการจับบอล เคลื่อนบอลให้ไวและอยู่ใกล้กับเหล่าผู้ชนะ, เชลซี มีสิ่งเหล่านั้น นั่นจะช่วยพัฒนาเขามากกว่าการไปเล่นกับทีมที่ต่ำกว่าซึ่งมีการแข่งขันในทุกสัปดาห์ นั่นเป็นวิธีที่ผมมองเห็น, ฟิล โฟเด้น เป็นข้อโต้แย้งเรื่องนี้เป็นอย่างดี"

         "เขาต้องการบอลในพื้นที่แคบ มีสิ่งที่น่าชื่นชมมากมาย (ในเกมเจอ อังกฤษ) ผมกังวลเกี่ยวกับจังหวะของเกมและคิดว่าเขาจะลนลานแต่เขาไม่เป็นแบบนั้นเลย"

         "เขาแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์อย่างแท้จริงและต้องการเป็นผู้นำในสนาม นั่นคือเด็กอายุ 20 ปีที่เวมบลีย์และในทีมที่ทำได้ไม่ดีในเกมแรกนะ ถ้านั่นคือระดับการเล่นของเขา นี่อาจจะเป็นแข้งตัวน้อยที่น่าเหลือเชื่ออย่าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด