:::     :::

ดอร์ทฯหั่นซานโช่พ้นภาพโปรโมทปรี-ซีซั่นคาดซบผีแน่

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยภาพโปรโมทโปรแกรมปรี-ซีซั่น 2021 ผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการแล้วปรากฏว่าไม่มี เจดอน ซานโช่ รวมด้วย โหมกระแสว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษจะย้ายมาร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มขึ้นไปอีก

หลังจากมีรายงานว่าปีศาจแดงพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ ซานโช่ มูลค่า 73 ล้านปอนด์ ซึ่งนับว่ามากสุดตั้งแต่เคยมอบให้เสือเหลืองพิจารณา ตัวเลขต่ำกว่าราคาตั้งขายเพียง 8.5 ล้านปอนด์ 

จนหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าปีกวัย 21 กะรัตจะกลายเป็นสมาชิกใหม่แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่อนข้างแน่ 


ยิ่งเมื่อเห็นภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมสำหรับซีซั่นใหม่ 2021-22 ไร้เงาน ซานโช่ ทั้งที่เป็นแข้งแม่เหล็ก แล้วปรากฏเพียง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์โค รอยส์, จู๊ด เบลลิงแฮม, อักเซิ่ล วิทเซิ่ล และ โจวานี่ เรย์น่า 

ก็ทำให้ยิ่งกว่าชัดว่าเจ้าของผลงาน 8 ประตูจาก 26 นัดบุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่น 2020-21 จะย้ายเป็นสมาชิกใหม่ปีศาจแดงทันเส้นตายตลาดซัมเมอร์

สำหรับภาพโปรโมทนี้คือส่วนหนึ่งของ เวิลด์ ทัวร์ เสมือนจริงที่จะให้แฟนบอลจาก 9 ชาติทั่วโลกได้สัมผัสผู้เล่นผ่านการเชื่อมต่อขออินเตอร์เน็ต อันประกอบด้วย สหรัฐฯ, บราซิล, โปแลนด์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, เวียดนาม, สิงคโปร์และจีน ไล่เรียงตามโปรแกรม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด