:::     :::

หงส์ตั้งขายขาดวิลสัน12ล้านป.ปัดทุกดีลยืม

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล แสดงความชัดเจนว่า แฮร์รี่ วิลสัน ปีกจอมพเนจรไม่อยู่ในแผนทำทีมของบอส เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมขายขาดตลาดซัมเมอร์ 2021 ด้วยสนนราคา 12 ล้านปอนด์ ส่วนจะมีใครปั้นข้อเสนอยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อในซีซั่นหน้านั้นไม่รับพิจารณา

รายงานจากโกล ดอท คอมว่าปีกวัย 24 ปีขาดพัฒนาการที่ดีพอเล่นให้หงส์แดงชุดปัจจุบัน เมื่อบวกวัยวุฒิ 24 ปีเหลือสัญญาอีกแค่สองซีซั่น ก็ถึงเวลาอันสมควรต้องลงหลักปักฐานหาค่ายลูกหนังใหม่ซึ่งพร้อมมอบโอกาสลงสนามต่อเนื่องได้ 

เวลานี้มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เบนฟิก้า ในซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส เข้ามาแบบไม่เปิดเผยตัวเลข ระบุเพียงว่าไม่ใกล้เคียงราคาเปิดที่หงส์แดงตั้งไว้ 12 ล้านปอนด์ ดังนั้นคงต้องต่อ-รองอีกหลายเที่ยว 


ส่วนทีมอื่นที่สนใจคือ เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เวสต์บรมอวิช น้องใหม่ชปช.อังกฤษ ทว่าแค่ข้อเสนอยืมตัว แล้วทาง ลิเวอร์พูล ชัดเจนว่าต้องการขายขาดเท่านั้น 

วิลสัน คือเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่สักที โดยตั้งแต่ปี 2015 ออกไปเล่นแบบยืมตัวเกือบทุกตลาดไล่จาก ครูว์, ฮัลล์, ดาร์บี้, บอร์นมัธ และ คาร์ดิฟฟ์ ส่งผลให้พัฒนาการฝีเท้าขาดความต่อเนื่อง 

ยังดีว่าซีซั่นล่าสุดให้บลูเบิร์ดส์ยืมใช้งานแล้วส่งแข่งสม่ำเสมอ 37 เกม ชปล.ทำ 7 ประตูและ 12 แอสซิสต์ แต่ตัวเลข 12 ล้านปอนด์แพงไปสำหรับทีมถึงแตกแห่งแคว้นเวลส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด