:::     :::

วิคเตอร์เชื่อ"บีจี-คาย่า"วัดกันที่ลูกกลางอากาศ

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิดมาร์ ยืนยันความพร้อมก่อนเกม ACL 2021 นัดแรก ชี้ คายา เอฟซี เป็นทีมที่เล่นด้วยระเบียบวินัย

ณ ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อัปเดตความพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนลงเล่นนัดประเดิมสนาม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่มเอฟ พบ คายา เอฟซี อิโลอิโอ (ฟิลิปปินส์) ซึ่ง วิดมาร์ ยืนยันความพร้อมของทีมและย้ำถึงความตื่นเต้นที่จะได้ทำการแข่งขันหลังฝึกซ้อมเป็นเวลาหลายสัปดาห์
โดย วิดมาร์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” ว่า “พวกเราตื่นเต้นและตั้งตารอการแข่งขันที่จะมาถึงหลังจากผ่านการฝึกซ้อม 5 สัปดาห์อันยาวนาน เราพร้อมที่สุดเท่าที่จะพร้อมได้และอดใจรอไม่ไหวสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้” 
นอกจากนี้ วิดมาร์ ยังกล่าวถึงคู่แข่งในวันเสาร์ว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ คายา เอฟซี ที่เข้าถึงรอบแบ่งกลุ่ม ACL พวกเขาเล่นได้ดีในเกมกับ ซั่งไห่ พอร์ท เอฟซี 
“คายา เอฟซี เป็นทีมที่มีระเบียบวินัย มีผู้เล่นฝีเท้าดีและเกมรับที่แข็งแกร่ง ผมมองว่าโดยรวมพวกเขาเหมาะสมกับชัยชนะเมื่อ 2 วันก่อน”
“คายา เอฟซี มีศักยภาพไม่น้อยไปกว่าสโมสรอื่นๆ และไม่เพียงแค่ลูกตั้งเตะเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันเราก็มีผู้เล่นชั้นยอดที่ทำประตูจากลูกตั้งเตะได้มากมายเมื่อฤดูกาลก่อนซึ่งการเจอกับ คายา เอฟซี คือความท้าทายอย่างหนึ่งและผมหวังว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายชนะลูกกลางอากาศทั้งในเกมรุกและเกมรับ” วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลเลี่ยนกล่าวปิดท้าย
โดย สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรกพบ คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด