:::     :::

ราฮีมชี้แชมป์นามอังกฤษยิ่งใหญ่กว่าฐานะเรือ

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่าระดับสโมสรกับ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์จนชินแล้ว แต่ฐานะตัวแทนมาตุภูมิยังไม่เคยมีความสำเร็จใดเป็นชิ้นเป็นอัน ดังนั้นหากพิชิต ยูโร 2020 คงเป็นสุดยอดแห่งความภาคภูมิ

ตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมงาน ซิตี้ เมื่อปี 2015 สเตอร์ลิ่ง กดความสำเร็จ 9 หน โดยไฮไลท์คงเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยยุคผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 26 ปีก็อยากมีโมเมนต์ดีๆนามสิงโตคำรามเพราะมันก็เกินชั่วชีวิตคนที่ทีมฟุตบอลของชาตินี้ไม่ประสบความสำเร็จใดเลยนับตั้งแต่ เวิลด์ คัพ 1966 ซึ่งหากขุมกำลังชุดปัจจุบันปลดล็อคสำเร็จก็คงได้เข้าไปอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์

ผมคิดว่าการเป็นแชมป์รายการใดสักอย่างนามทีมชาติอังกฤษ มันต้องเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดที่ตัวเองสามารถทำได้ เอาจริงๆมันไม่ใช่แค่ผม แต่ทีมเราสามารถพุ่งชนความสำเร็จนั้นได้การเปิดปากกับช่องยูทู้บของสิงโตคำราม


มันสัมผัสได้กว่าการคว้าแชมป์นามสโมสร มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่นามทีมชาติสัดส่วนมันใหญ่กว่า” 

เพราะคุณเป็นตัวแทนของคนทั้งชาติ, ของประเทศ ดังนั้นการเป็นแชมป์ฐานะทีมชาติอังกฤษมันคงเป็นสิ่งที่ใหญ่สุดบนเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของผม” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายของสหราชอาณาจักรเปิดราคาต่อ-รองแชมป์ ยูโร 2020 หลังได้ 16 ชาติสู่รอบน็อคเอาต์ลงตามแบร็คเก็ตครบถ้วน โดยยกให้ อังกฤษ เป็นเต็งสองราคา 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุนรองแค่ ฝรั่งเศส  7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด