:::     :::

บาร์ซ่ายังคุยเมสซี่สัญญาใหม่ไม่ลงตัว

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เรื่องสัญญาใหม่ แต่ก็ยังมีรายละเอียดสำคัญที่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

    กองหน้าอาร์เจนไตน์ และกัปตันทีม บาร์ซ่า ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเกี่ยวกับประเด็นสำคัญหลายประการของเงื่อนไขใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นระยะเวลา 2 ปี ขณะที่เหลืออีกเพียง 6 วันที่ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลง

    มันเป็นความตั้งใจที่ เมสซี่ จะอยู่ต่อไปกับสโมสรในวัยเด็กของเขา และทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจากันเพื่อที่จะบรรลุข้อตกลงให้ได้ และจะประกาศทันทีที่ได้ข้อสรุป

    บาร์ซ่า หวังว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งนั่นหมายความว่า เมสซี่ จะยังไม่หมดสัญญาในถิ่นคัมป์ นู และก็มีการกล่าวว่ามีการพยายามเร่งกระบวนการให้เร็วที่สุด

    แต่ก็มีรายงานตรงกันข้าม โดย สกาย สปอร์ต นิวส์ ได้รับการบอกกล่าวว่าตอนนี้ยังเหลือการบรรลุข้อตกลงในขั้นตอนสุดท้ายอยู่

    เมสซี่ ยังคงอยู่ห่างจากกาตาโลเนียมากกว่า 8,000 กิโลเมตร โดยกำลังเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาในโกปา อเมริกา และ จอร์จ เมสซี่ พ่อ และเอเยนต์ของเขาก็ออกจาก บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ ทำให้เวลาในการเซ็นสัญญาของเขายังคงไม่แน่นอน

    อย่างไรก็ตาม มันการพลิกสถานการณ์ครั้งใหญ่นับตั้งแต่เกือบหนึ่งปีที่แล้ว ซึ่ง เมสซี่ ได้แจ้งขอขึ้นบัญชีย้าย โดยเชื่อในตอนนั้นว่าเขามีเงื่อนไขที่อนุญาตให้ย้ายได้แบบไร้ค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด