:::     :::

วิลค์สโค้ชใหม่คาร์ดินาลส์หวังโน้มฟิตซ์เจอรัลด์เล่นต่อ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส ในการแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    สตีฟ วิลค์ส แถลงข่าวเปิดตัวในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าพยายามกล่อมให้ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามตัดสินใจอยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกหนึ่งปี
   
    คาร์ดินาลส์ เสีย คาร์สัน พาลเมอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ซึ่งตัดสินใจรีไทร์หลังอยู่ในวงการมานาน 14 ปี ขณะที่ เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ส่วน ฟิตซ์เจอรัลด์ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไปหรือรีไทร์จากวงการ
   
    แต่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ พยายามจะโน้มน้าวให้ปีกนอกวัย 34 ปีอยู่เล่นต่อไป 'ผมคุยกับเขา เรามีการสนทนากันในเชิงลึกมาก ผมสนุกที่ได้คุยกับเขานะ'
   
    'เขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาจะกลับมาหรือไม่กลับมา แต่แน่นอนพวกเราต้องการให้เขากลับมา เขาเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเราทั้งในอดีต, ปัจจุบันและอนาคต เราต้องการให้เขากลับมา'
   
    ฟิตซ์เจอรัลด์ วัย 34 ปี รับบอลจาก 3 ควอร์เตอร์แบ็กในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขายังเป็นเป้าหลักทำสถิติรับบอล 161 ครั้ง รับได้ 109 ครั้ง ระยะ 1,156 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขายังมีความสามารถเพียงพอสำหรับการเป็นปีกนอกหมายเลขหนึ่งและยังมีสัญญากับคาร์ดินาลส์อีกหนึ่งปีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด