:::     :::

ผีอาจเปลี่ยนใจขายดอนนี่-มาร์กซิยาล

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อเจ้าดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจะเปลี่ยนจุดยืนเรื่องอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงซัมเมอร์นี้

        ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาร่วมทีมจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ แต่เป็นแค่ตัวสำรองในทีมเท่านั้นแถมล่าสุดยังโชคร้ายบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากการลุยยูโร 2020 กับทีมชาติฮอลแลนด์อีกด้วย

        ที่ผ่านมาทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันหนักแน่นอนว่าแข้งวัย 24 ปียังมีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดและเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมในระยะยาว

        เช่นเดียวกับ มาร์กซิยาล ที่เจอวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานในช่วงที่ผ่านมา นอกเหนือจากการทำประตูที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายยังโดนตำหนิเรื่องความขยันที่ไม่ค่อยช่วยเพื่อนร่วมทีมไล่บอลในหลายจังหวะ 

        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง สเปอร์ส อาจจะดึงตัวไปร่วมทีมในกรณีที่เสีย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีข่าวอย่างหนัก แต่เช่นเดียวกับ ฟาน เดอ เบ็ค ทาง โซลชา ปกป้องนักเตะมาตลอด

         ล่าสุดทาง อีเอสพีเอ็น รายงานว่า "ปีศาจแดง" อาจจะเปลี่ยนใจเรื่องอนาคตของทั้งสองนักเตะ และอาจจะพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าทางเอเย่นต์ของนักเตะได้รับการแจ้งถึงความจริงที่ว่า "นักเตะทุกคนจะถูกประเมินตามความเป็นจริง" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})