:::     :::

เป๊ปชี้เรือต้องเรียนรู้บริสตอลหวิดคัมแบ็ก

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับลูกทีมเสียสมาธิในช่วงท้ายจนเกือบปล่อยให้ บริสตอล ซิตี้ ลุกขึ้นจากหลุมก่อนสุดท้ายเบียดชนะไปหวุดหวิด 3-2 ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-3

เรือใบนำไปก่อน 2-0 จาก เลรอย ซาเน่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" แต่เจ้าถิ่น บริสตอล ซิตี้ ก็ตามตีเสมอ 2-2 ในครึ่งชั่วโมงสุดท้ายจนเกือบมีลุ้นแซงชนะ ทว่า เควิน เดอ บรอยน์ ก็มาทำประตูให้เรือใบชนะ 3-2 ได้หวุดหวิด 

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "เราแฮปปีที่ไปที่นั่นได้ ไปรอบชิงฯ ได้ เราเล่นในเกมสุดมหัศจรรย์จนถึงตอนนำ 2-0 ก่อนเสียการควบคุมไป เกมแบบนี้ไม่เคยปิดเกมอยู่แล้วจนกว่าจะจบ และนี่จะเป็นบทเรียนสำหรับเกมสุดสัปดาห์กับคาร์ดิฟฟ์ใน เอฟเอ คัพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ตอนนำ 2-0 เราคิดว่าคงเป็นงานง่ายขึ้นเพราะพวกเขาต้องการยิง 3 หรือ 4 ประตู แต่ตอนเวลาเหลือ 1 นาที และสกอร์ 2-2 ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้"

"ผมรู้ดีว่าทีมนี้จะถูกตัดสินด้วยถ้วยรางวัลที่เราชนะ แต่เราก็แฮปปี้ในตอนนี้ ไม่มีใครพรากในสิ่งที่เราทำไปได้ แต่ขณะเดียวกัน เชลซี หรือ อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด