:::     :::

ลิลล์เหลิร์ดพบเจ้าของทีมเคลียร์อนาคต

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลล์เหลิร์ด พอยน์การ์ดดาวดัง เทรล เบลเซอร์ส เข้าพบเคลียร์ใจกับ พอล อัลเลน เจ้าของทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังมีข่าวลืือว่าการ์ดวัย 27 ปีอาจยื่นเรื่องขอเทรด

    เดเมียน ลิลล์เหลิร์ด พอยน์ การ์ด ดาวดังของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เข้าพบ พอล อัลเลน เจ้าของทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อทำความเข้าใจทิศทางขององค์กรตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น
   
    ลิลล์เหลิร์ด เข้าพบ อัลเลน เจ้าของทีม เทรล เบลเซอร์ส ที่สำนักงานใน โมด้า เซนเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวระบุว่าทั้งคู่คุยกันประมาณหนึ่งชั่วโมงเนื่องจากการ์ดวัย 27 ปีต้องการทราบและเข้าใจทิศทางขององค์กรจากเจ้าของทีมโดยตรง ก่อนที่ เทรล เบลเซอร์ส จะเล่นกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ซึ่งเป็นการเล่นในบ้านเกมแรกของปี 2018
   
    การ์ดดาวดังของ เทรล เบลเซอร์ส กำลังจะอายุครบ 28 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ขอให้มีการประชุมเพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเขาต่อแฟรนไชส์และได้รับการยืนยันจากองค์กรเช่นกันว่าจะพยายามสร้างทีมเพื่อความสำเร็จ
   
    อย่างไรก็ตามมันเป็นการพูดคุยกันหว่าง พอล อัลเลน กับ ลิลล์เหลิร์ด เท่านั้นโดยไม่มีบุคคลอื่นในองค์กรเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนหนึ่งมาจาก อัลเลน หวั่นใจจากข่าวลือที่ว่า ลิลล์เหลิร์ด จะยื่นเรื่องของเทรด แต่แหล่งข่าวระบุว่าการ์ดดาวดังไม่ได้ขอเทรดแต่อย่างใด
   
    เทรล เบลเซอร์ส ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด สถิติ 25-22 อยู่อันดับ 7 ของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และลิลล์เหลิร์ด รุกกี้แห่งปีของฤดูกาล 2012-13 ยังนำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 4 ปีติด แต่ยังไม่เคยผ่านเข้ารอบต่อไปแม้แต่ครั้งเดียว   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด