:::     :::

ควินน์วางแผนใช้งาน'พาร์สันส์'เล่นตำแหน่งพาส-รัชเชอร์

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบแรกของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะถูกปรับมาเล่นตำแหน่ง 'พาส-รัชเชอร์' ตามแผนงานของโค้ชทีมรับ แดน ควินน์

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาพยายามทดลองใช้งาน ไมกาห์ พาร์สันส์ ในตำแหน่ง 'พาส-รัชเชอร์' เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ พลาดเป้าหมายอย่างสองคอร์เนอร์แบ็ก แพทริค เซอร์เทน กับ เจย์ซี่ ฮอร์น ที่หลุดไปจากบอร์ดก่อนหน้านั้นทำให้พวกเขาเลือก พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก เพนน์ สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12 ที่เป็นตัวโจมตีควอร์เตอร์แบ็กจากตรงกลาง แต่ ควินน์ ได้ทดลองใช้งาน พาร์สันส์ เล่นเป็นตัวโจมตีจากด้านนอก 

'การ พาส-รัชเชอร์ ของเขา เขาได้ทำในสิ่งที่เขาทำค้างไว้จริงๆ' ควินน์ กล่าวถึงการเล่นของ พาร์สันส์ ที่ลงเล่นครั้งสุดท้ายในปี 2019 'เขามีความเร็วที่ดีจากตำแหน่งเอ็ดจ์ ส่วนนั้นของเกมไม่บุบสลาย ตอนนี้เรากำลังทำงานทุกอย่างหลังบอลทั้ง แมน-ทู-แมน, เล่นคุมโซน, บลิตซ์ นั่นคือสิ่งที่เราสามารถนำเสนอและประเมินได้'


ขณะที่ พาร์สันส์ แสดงความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพื่อสร้างความแตกต่างเมื่อเขาถูกเรียกใช้งาน 

'แค่สร้างหายนะ สร้างความปั่นป่วน' พาร์สันส์ กล่าว 'ความสามารถในการสร้างความตื่นเต้น การเปลี่ยนแปลงโมเมนตัม โอกาสที่จะได้บอลกลับมาและนำไปสู่ทีมบุกของเรา นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับการ พาส-รัช'

คาวบอยส์ พยายามหาทางใช้งาน พาร์สันส์ อย่างคุ้มค่าโดยเฉพาะการเล่นผสมผสานกับ เจย์ลอน สมิธ, เลห์ตัน แวนเดอร์ เอช และ คีนู นีล ควบคู่ไปกับความสามารถของไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด