:::     :::

สโตนส์เร้าสิงโตเค้นฟอร์มเก่งกำราบอินทรี

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นทีมให้โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาให้ได้ในเกมที่จะเจอกับ เยอรมัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2020

         ทัพ "สิงโตคำราม" ยังไม่ได้โชว์ผลงานได้อย่างที่แฟนคาดหวังตลอด 3 เกมของรอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าจะไม่เสียประตูแต่ก็ทำได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น เช่นเดียวกับ เยอรมัน ที่ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน

         จากสถิติเจอกันที่ผ่านมาทางฝั่ง "อินทรีเหล็ก" มักจะสร้างความเจ็บปวดให้กับทัพผู้ดีเสมอ กับทีมชุดปัจจุบันที่ได้รับยกย่องว่ามีแข้งพรสวรรค์อายุน้อยมากมายทาง สโตนส์ หวังทีมจะเค้นฟอร์มการเล่นดีที่สุดเพื่อเอาชนะคู่ปรับไปได้

         "ผมคิดว่าเมื่อคุณถูกมองว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในทีมที่มีแข้งพรสวรรค์อย่างสูงหรือกลุ่มที่ดีที่สุด คุณต้องการทดสอบตัวเองกับทีมดีที่สุดด้วยและนั่นคือโอกาสที่เรามีในเกมวันอังคารนี้ ทดสอบตัวเองและคว้าชัยชนะ" สโตนส์ กล่าว

         "ในเกมกับ สกอตแลนด์ เราไม่ชนะแต่ผมคิดว่ามันมีแนวคิดแห่งชัยชนะและพลังใจจากวิธีการเล่นของเรา ผมรู้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เกมฟุตบอลที่ดีที่สุดที่ได้ดูในฐานะคนนอก แต่สำหรับนักเตะของเรา เราเดินลงสู่สนาม ทำหน้าที่ของเรา"

         "เราไม่เสียประตูใน 3 เกม นั่นเป็นเรื่องใหญ่ของฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ ในการเก็บคลีนชีตและผ่านเข้ารอบต่อไป นั่นทำให้นักเตะของเราเดินหน้าและทำประตูและแสดงตัวตนออกมาได้"

         "แต่แนวคิดแห่งชัยชนะและความปรารถนาที่จะเอาชนะได้แสดงออกมา ผมไม่ได้เห็นมันมากนักในทีมก่อนหน้านี้ในปี 2018"

         "ผมที่ผมบอกไป เมื่อเราพบกับ เยอรมัน ในวันอังคาร มันคือช่วงเวลาแห่งการทดสอบตัวเองและแสดงให้เห็นไม่ใช่แค่ในยุโรป แต่รวมถึงในโลกว่าเราเป็นทีมที่ดีขนาดไหน"

         "แน่นอนว่าเราให้ความเคารพ เยอรมัน อย่างสูง เช่นเดียวกับที่คุณทำกับทีมระดับท็อป แต่เราต้องเดินหน้าแสดงตัวตนและผลงานในเกมของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด