:::     :::

วิลล่าทุบคลังอีก40ล้านปอนด์ล่าแทมมี่

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังดฤษรายงานว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมทุ่มทุ่น 40 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว แทมมี่ อับรามฮัม กองหน้าส่วนเกินของ เชลซี ร่วมทีม

         แข้งวัย 23 ปีออกสตาร์ทฤดูกาล 2020/21 ได้ไม่ธรรมดามีประตูมาฝากอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนปลดออกจากตำแหน่งแล้ว โธมัส ทูเคิ่ล เช้ามารับตำแหน่งแทนทำให้โอกาสลงสนามเริ่มน้อยลงเรื่อยๆจนแทบไม่ได้เล่น

         ฟางเส้นสุดท้ายน่าจะมาจากการที่เจ้าตัวหลุดจากทีมทั้งเกมชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้คาดว่าคงไม่อยู่ในแผนการทำทีมและเจ้าตัวเองก็พร้อมที่จะย้ายออกไป

         ล่าสุดทาง มิร์เรอร์ รายงานว่า "สิงห์ผงาด" พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์เพื่อล่าตัว แทมมี่ ร่วมทีม โดยรายงานอ้างว่า ดีน สมิธ นายใหญ่ของทีมเร่งให้สโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัวให้เร็วที่สุด

         แม้ว่า วิลล่า จะเพิ่งทุ่ม 35 ล้านปอนด์เป็นสถิติสโมสรแต่เชื่อว่าทีมพร้อมทุบคลังอีกก้อนเพื่อดึง แทมมี่ มาล่าตาข่ายให้ได้ในซีซั่นหน้า

         แทมมี่ เคยมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2018/19 สมัยที่อยู่ในแชมเปี้ยนชิพ โดยทำ 25 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในลีกช่วยทีมคว้าอันดับ 5 ก่อนจะเอาชนะในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด