:::     :::

โคลท์สเตรียมเทรดตัววิ่ง'วิลกิ้นส์'

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน วิลกิ้นส์ กำลังจะถูก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เทรดออกจากทีมเนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วางแผนลดความแออัดของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กด้วยการเทรด จอร์แดน วิลกิ้นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส เคยกล่าวไว้ในตอนแรกของช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่าทีมอินดี้จะเริ่มต้นด้วยแบ็คฟิลด์ 4 คนอย่าง โจนาธาน เทย์เลอร์, ไนไฮม์ ไฮนส์, มาร์ลอน แม็ค และ วิลกิ้นส์ แต่อาจมีการปรับแผนถ้ามันเป็นประโยชน์ต่อทีม โดยเฉพาะกับ วิลกิ้นส์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและดูเหมือนว่าจะไม่มีแผนขยายสัญญากับเขาอีกครั้ง

เทย์เลอร์ จะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทของ โคลท์ส ขณะที่ ไฮนส์ จะรับบทบาทเป็นแบ็คที่คอยเปลี่ยนจังหวะเกม และ แม็ค คาดว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับ วิลกิ้นส์ กับการมีบทบาทในทีมบุกชุดนี้ 


โคลท์ส ยังรู้สึกทึ่งกับรันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์อย่าง ดีออน แจ็คสัน ที่นำมาซึ่งทักษะที่แตกต่าง แม้ว่าจะมีพัฒนาการค่อนข้างช้าก็ตาม แต่ทีมอินดี้ยังชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นจาก แจ็คสัน ในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บอลลาร์ด ต้องการผลตอบแทนสำหรับ วิลกิ้นส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมอย่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ยังต้องการเติมตำแหน่งแบ็คฟิลด์ 

วิลกิ้นส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 5.6 และ 6.0 หลาต่อครั้งในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนจะลดลงเหลือ 3.7 หลาตอครั้งในฤดูกาล 2020 แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการมีบทบาทจำกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด