:::     :::

อิมพอร์ทจากสวีเดน! ฉลามชลยืนยันเซ็น"อภิชัย"ร่วมทัพ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ กองหน้าไทยที่ค้าแข้งในสวีเดนเข้ามาเสริมทัพ

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืนยันคว้าตัว อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ กองหน้าวัย 25 ปีชาวไทย ที่ไปค้าแข้งอยู่ในสวีเดนตั้งแต่เยาวชน ก่อนเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีม "ฉลามชล" ในศึกช้าง อินวิเตชั่น 2018 และทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ

“รู้สึกเป็นเกียรติครับ ที่ได้มาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมที่เป็นเหมือนต้นแบบของประเทศไทย ก่อนหน้านี้ก็ติดตามฟุตบอลไทยมาพอสมควร ลีกของที่นี่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นอาชีพบนแผ่นดินเกิดเป็นครั้งแรก และจะตั้งใจทำผลงานองตัวเองให้ออกมาดีที่สุดครับ”

“จากที่ได้สัมผัสเกม ประมาณ 30 นาที ในเกม ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น กับ ราชนาวี ผมก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ แต่น่าเสียดายที่ทำประตูช่วยทีมไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสัมผัสได้คือการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนๆ “ฉลามชล” ซึ่งแน่นอนว่ามันคือพลังหนุนที่ยอดเยี่ยม ให้กับทีมกับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงครับ” เจ้าตี๋ กล่าว

สำหรับ อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ วัย 25 ปีเจ้าของความสูง 178 ซม. เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุก, ปีก และูศูนย์หน้า เกิดที่จ.อุดรธานี ก่อนจะย้ายตามครอบครัวไปใช้ชีวิตที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่ 9 ขวบ โดยเริ่มต้นเล่นให้ทีม แลนด์สโครน่า บอนส์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จากนั้นปี 2011 ขึ้นชั้นมาเล่นอาชีพในระดับดิวิชั่น 2 ของสวีเดน ก่อนย้ายไปร่วมทีม BW90 และเคยมีข่าวกับสโมสรดังอย่าง มัลโม่ กระทั่งย้ายกลับมาประเทศไทยในปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด