:::     :::

สื่อประเมินจากัวร์สอาจเทรดตัววิ่ง'โรบินสัน'

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีที่ทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในซีซั่นรุคกี้อาจถูกพิจารณาเทรดหลัง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือก เทรวิส เอเตียนน์ ตัววิ่งที่มีศักยภาพจาก เคลมสัน ตั้งแต่รอบแรกช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อาจพิจารณาเทรด เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังทีมเสือดาวเลือก เทรวิส เอเตียนน์ อดีตตัววิ่ง เคลมสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก ตามรายงานจาก 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2020 ก่อนสร้างความประหลาดใจในซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 1,070 หลา กลายเป็นรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ที่ทำผลงานระดับดังกล่าวคนที่ 4 ต่อจาก โดมินิค โร้ดส์, เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ และ ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ โดยทำ 7 ทัชดาวน์และรับบอลทำอีก 3 สกอร์จากการลงเล่น 14 เกม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ จากัวร์ส หลังการดราฟท์ เอเตียนน์ ก่อน แบร็ด กาญอน จาก 'บรีเชอร์ รีพอร์ท' จะระบุว่า โรบินสัน อาจเป็นผู้เล่นที่ แจ็คสันวิลล์ พิจารณาเทรดออกจากทีม


'เจมส์ โรบินสัน สร้างเซอร์ไพรส์ในฐานะรันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2020 แต่ทีมเพิ่งใช้ดราฟท์รอบแรกกับ เทรวิส เอเตียนน์ ซูเปอร์สตาร์ที่มีศักยภาพ และเมื่อคุณลงทุนมหาศาลในยุคนี้ เขาจะต้องเป็นจุดโฟกัส'

'ดังนั้นแม้ว่า แจ็กส์ จะสามารถเก็บ โรบินสัน ไว้ด้วยราคาไม่แพงมากไว้สำหรับรองรับ เอเตียนน์ ขณะที่ทีมยังขาดคุณภาพเชิงลึกและความสามารถโดยรวม ซึ่งอาจเป็นเรื่องดีถ้าจะเทรดเขาหลังวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาและทำทัชดาวน์สองหลักในฤดูกาลแรกในเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 22 ปี'


'โรบินสัน มีแนวโน้มที่จะสูญเสียคุณค่าในการก้าวไปข้างหน้าเพียงเพราะเขาไม่ได้รับโอกาสส่องแสงมากนัก การจัดการกับเขาในตอนนี้จะเป็นตัวอย่างของการขายราคาสูง แม้ว่าผลตอบแทนจะไม่ยิ่งใหญ่เพราะเขามีเวลาเพียงปีเดียวที่แข็งแกร่งภายใต้ตำแหน่งของเขาที่มูลค่าลดลง' กาญอน ระบุ

โรบินสัน เคยมีส่วนร่วมถือบอลวิ่งเฉลี่ย 17.1 ครั้งต่อเกมในซีซั่น 2020 แต่คาดว่าการมีส่วนร่วมในทีมบุกของเขาจะลดลงหลังการมาของ เอเตียนน์ แต่ยังมีความเป็นไปได้น้อยที่ จากัวร์ส จะปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด