:::     :::

เบลเยียมดึงคามินสกี้เสียบแทนมินโญเล่ต์

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มินโญเล่ต์ ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเบลเยียมชุดทำศึกยูโร 2020 หลังบาดเจ็บเข่าซ้าย ก่อน โธมัส คามินสกี้ จะถูกเรียกตัวเข้ามาทดแทน

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมเรียกตัว โธมัส คามินสกี้ นายทวารจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามาเสริมทัพชุดทำศึกยูโร 2020 แทน ซิมง มินโญเล่ต์ หลังผู้รักษาประตูจาก คลับ บรูช ถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์เนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มินโญเล่ต์ นายทวารวัย 33 ปีเป็นมือสองของทีมปีศาจแดงยุโรปต่อจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งยังไม่ได้ลงสัมผัสเกมในทัวร์นาเมนต์นี้แม้แต่นาทีเดียว ก่อนจะต้องถอนตัวออกจากทีมนับตั้งแต่มีปัญหาที่เข่าซ้ายระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนหน้าเกมกับ โปรตุเกส ในรอบ 16 ทีม 

ตามรายงานระบุว่าทีมปีศาจแดงยุโรปเรียกตัว คามินสกี้ ผู้รักษาประตูจากทีมกุหลาบไฟเข้ามาเสียบแทน มินโญเล่ต์ พร้อมขยับ มัตซ์ เซลล์ส ขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ กูร์กตัวส์ ก่อน เบลเยียม จะลงเล่นกับ อิตาลี ในรอบ 8 ทีมของศึกยูโร 2020 วันศุกร์นี้ 

'น่าเสียดาย มินโญเล่ต์ ได้รับข่าวไม่ดีนัก เขามีปัญหาที่เข่าและจะไม่ฟิตตลอดช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์ เราได้ติดต่อกับ คลับ บรูช และเราจะปล่อยให้เขาไปพักผ่อนช่วงวันหยุด' มาร์ตีเนซ กล่าว

ขณะที่ มินโญเล่ต์ ทวีตข้อความว่า 'ผมผิดหวังที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเนื่องจากการบาดเจ็บ ผมยังคงเป็นผู้ชายคนที่ 12 ในการแข่งขันช่วงที่เหลือของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่ตอนนี้ต้องมาจากบ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด