:::     :::

ยอมรับผลงาน! "โซรัน"รับอนาคตอยู่ที่สมาคมตัดสินใจ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู-23 เผยอนาคตของตนแล้วแต่สมาคมฟุตบอลตัดสินใจ ชี้ตนออกเป็นเรื่องง่าย แต่สิ่งสำคัญคือการแก้ปัญหา

โซรัน ยานโควิช เผยถึงอนาคตของตนในการคุมทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หลังเข้าประชุมผลงานกับสมาคมฟุตบอล "วันนี้มีการพูดคุยสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมยอมรับว่าผลงานที่ออกมานั้นมันไม่ดีตามที่สมาคมฯ และ แฟนบอลคาดหวัง หลังจากนี้อีกไม่มีกี่วันข้างหน้าจะมีการประกาศอีกครั้งจากสมาคมฯ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

"ในทัวร์นาเมนต์นี้เราขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่ไม่ได้เดินทางไปแข่งขันด้วย ซึ่งแตกต่างจากทีมอื่นๆ ที่ใช้ผู้เล่นดีที่สุดไปแข่งขันที่จีน ผมคิดว่าเราน่าจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสรมากกว่านี้ ต้องยอมรับว่าการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเป็นการแข่งขันที่จริงจัง สโมสรน่าจะให้โอกาสนักเตะมาติดทีมชาติไทย”

“นักเตะทั้ง ชินภัทร์, สุริยา และ พิธิวัต นั้นเราพยายามหาตัวแทนนักเตะเหล่านี้ ผมพยายามหาแล้ว แต่เราหาไม่ได้ ผมเชื่อว่าถ้าทั้ง 3 คน บินมาสมทบกับเรา พวกเขาจะได้เป็นตัวจริงแน่นอน และจะทำให้ทีมของเรามีคุณภาพและแข็งแกร่งขึ้น”

"ตอนนี้มันยากที่จะพูด อย่างที่ทราบการตัดสินใจอยู่ที่สมาคมฯ การที่ผมออกก็เป็นเรื่องง่าย เพราะออกไปก็จบ แต่สิ่งสำคัญคือการหาปัญหา และนำมาปัญหามาปรับแก้ ผมอยากให้แฟนบอลมองกว้างๆ มองหาปัญหา เพื่อปรับทีมให้ดีขึ้นในอนาคต"

เมื่อถูกถามว่าหากไม่ได้เป็นเฮดโค้ชไทยU23 จะไปเป็นผู้ช่วยราเยวัช หรือไม่? โซรัน ตอบสั้นๆ ว่า "ตอนนี้ราเยวัชมีผู้ช่วยใหม่แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด