:::     :::

หัวใจยังเต้นอยู่!วิดมาร์กระตุ้นบีจียังมีแต้มให้เก็บอีกมาก

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ออเลริโอ วิดมาร์ กล่าวชื่นชมหัวใจนักสู้ของแข้ง "เดอะ แรบบิท" ชี้ทีมยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมความกระหายในชัยชนะและหัวใจนักสู้ของลูกทีม “เดอะ แรบบิท” หลังพ่าย อุลซาน ฮุนได เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 ด้วยสกอร์ 2-0 ท่ามกลางฝนตกหนักและต้องพักการแข่งขันในช่วงท้ายครึ่งหลัง 
โดยหลังเกม วิดมาร์ กล่าวถึงผลกระทบจากสภาพอากาศและความเป็นนักสู้ของลูกทีมว่า “ผมมองว่าครึ่งแรกเราไม่กล้าเล่นเท่าที่ควร เราตั้งรับกันอย่างเป็นระเบียบแต่กลับไม่ดุดันพอเมื่อเล่นเกมรุก แล้วพอเรากล้าดันสูงขึ้นก็เกิดข้อผิดพลาดในการยืนตำแหน่งเกมรับ แต่สิ่งที่ทำร้ายเราจริงๆ คือการเสียประตูก่อนหมดครึ่งเวลาแรก” 
“สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจเต็มร้อยคือความกระหายในชัยชนะและความเป็นนักสู้ของผู้เล่นของเรา เกมในครึ่งหลังไม่ต่างอะไรจากลอตเตอรี่ที่อะไรจะเกิดขึ้นก็ได้ เราอยากที่จะเล่นบอลกับพื้นแต่สภาพอากาศไม่เป็นใจ บีบให้ผู้เล่นของเราจำเป็นต้องปรับวิธีการคิดอย่างกะทันหัน” 
โดยกุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวถึงโอกาสเข้ารอบต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่า “นั่นคือเป้าหมายแรกของเราในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งพวกเรายังอยู่บนเส้นทางนั้น” 
“สิ่งที่ผมบอกกับนักเตะคือ ‘หัวใจเรายังเต้นอยู่’ เราแพ้ไปหนึ่งเกมเท่านั้น ยังมีฟุตบอลให้เล่นอีกเยอะและแต้มให้เก็บอีกมากมาย” 
สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่สามพบ เวียตเทล เอฟซี (เวียดนาม) ในวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด