:::     :::

ซิมม่อนส์มีธุระแก้อ่อนจัมพ์ชู้ตถอนอลป.ออสซี่

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดจ่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส แจ้งถอนตัวจากการช่วยทีมชาติออสเตรเลียแข่ง โตเกียว โอลิมปิก 2020 เดือนหน้า ตามการยืนยันของเฮดโค้ช ไบรอัน กูร์เยี่ยน

ซิมม่อนส์ บอกไปตรงๆว่าตั้งใจใช้ช่วงเวลาซัมเมอร์นี้เพื่อมีสมาธิพัฒนาทักษะส่วนตัว เนื่องจากเพลย์ออฟ 2021 เจอปัญหาเกมรุกฝืดทั้งจุดอ่อนเดิมจัมพ์ชู้ต, การยิง 3-คะแนนไร้ประสิทธิภาพ ซ้ำร้ายโดนเล่นงานเรื่องชู้ตลูกโทษแย่ และความห้าวหาญเมื่อเผชิญช่วงเวลากดดันก็สอบตก 

เห็นจากค่าเฉลี่ยผลงานแค่ 11.9 คะแนน, ยิงโทษแม่น 34.2% ทั้งนี้การตัดสินใจของการ์ดวัย 24 ปีไม่พลิกโผเพราะคาดคะเนว่าคงเบี้ยวอยู่แล้ว 

ผมมีโอกาสได้คุยกับ เบน และแจ้งเขาไปว่าอยากให้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเรา แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจและสนับสนุนการตัดสินใจของหมอนั่น โค้ชกูร์เยี่ยนกล่าว 


เขาก็บอกมันออกมาชัดเจนดี เพราะสิ่งที่เจ้าตัวต้องการทำนั้นมันจะส่งผลต่ออนาคตบนเส้นทางอาชีพ ช่วงเวลานี้ ซิมม่อนส์ เผชิญความยากลำบาก ก็ทราบหัวอกสิ่งที่เขาต้องการทำ แต่ช่วงเวลามันไม่เข้าท่าเท่าไหร่” 

ดังนั้นสิ่งที่ดีสุดต่อทุกฝ่ายคือปล่อยเขาไปเพื่อพัฒนาทักษะและแก้ไขจุดอ่อนเพื่อใช้แข่งเอ็นบีเอฤดูกาลหน้า แต่อยากบอกว่าทีมบูมเมอร์สอ้าแขนรอร่วมงานเสมอ

เราต้องการให้เขาทราบว่าใช้เวลาที่ตัวเองจำเป็นให้เต็มที่ ด้วยวัฒนธรรมของบาสฯทีมชาติและพวกพ้องที่นี่หนุนหลังและให้กำลังใจนายอยู่

12 รายชื่อทีมชาติออสเตรเลียมีกำหนดประกาศต้นก.. คาดว่านำโดย โจ อิงเกิ้ลส์ แห่ง ยูท่าห์ แจซ, แพ็ตตี้ มิลล์ส ของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และ มาทิสส์ ธายบูลล์ จาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด