:::     :::

นิวตันเปิดเผยวิธีการรับมือกับความเกลียดชัง

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มุ่งมั่นกับการต่อสู้กับรุคกี้ แม็ค โจนส์ เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตอบข้อสงสัยว่าเขาสามารถต่อสู้กับความเกลียดชังได้อย่างไร ในฐานะที่เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่มีการแบ่งขั้วมากที่สุดนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ตามรายงานจาก 'บอสตัน เฮรัลด์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นิวตัน กำลังฝึกซ้อมร่วมกับ จอร์จ วิตฟิลด์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก่อนเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมเพื่อแย่งชิงตำแหน่งจอมทัพตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติกับ แม็ค โจนส์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 15 

'เรียบง่าย' นิวตัน กล่าวกับ คาเรน เจอร์เจี้ยน ของ บอสตัน เฮรัลด์ 'หล่อเลี้ยงโฟกัสของคุณ หล่อเลี้ยงมัน ถ้าความเกลียดชังไม่อยู่ในความสนใจของผม ผมจะไม่หล่อเลี้ยงมัน มันเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน เมื่อผมรู้สึกหรือเมื่อผมจมอยู่กับความเกลียดชัง นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น, ความเดือดดาล, ความโกรธ'


'แต่นั่นคือความเกลียดชังที่ใช้ผม ไม่ใช่ผมใช้ความเกลียดชัง ดังนั้นผมจึงต้องการดำเนินการต่อไปและทำให้เป็นเชื้อเพลิงของผม ผมไม่สนใจว่าใครจะพูดอะไร สิ่งที่คนนี้พูด เธอพูด ผมแค่ใช้มันให้เป็นประโยชน์ แล้วผมจะให้อาหารให้สิ่งที่ผมต้องการให้มันกิน' นิวตัน กล่าว

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังกล่าวถึงการทำงานและปรับสภาพร่วมกับ วิตฟิลด์ พร้อมตั้งเป้าหมายเอาชนะใจโค้ชเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2021

'คุณต้องนึกภาพตัวเองอยู่ที่นั่นแล้ว คิดในใจว่ากำลังอยู่ในขณะนั้นและรับตำแหน่งของคุณที่นั่น และเมื่อคุณไปถึงที่นั่นแล้วพบกับความทุกข์ยากมากมาบที่คุณสามารถระบายออกมาและรู้สึกสบายใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม และนั่นคือวิธีที่คุณลุย คุณรู้ไหมว่าผมกำลังพูดอะไร? แค่ตั้งจิตไปที่นั่น อยู่ตรงนั้น ไม่ว่าจะรู้สึกอึดอัดและสบายใจที่จะอยู่ในตำแหน่งนั้น' นิวตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด