:::     :::

ฟอลค่อนส์เซ็นสัญญารุคกี้กับ'พิตต์ส'

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมตัวเลือกปีที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี มูลค่า 32.9 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไคล์ พิตต์ส ปีกในดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 การันตีเงินเซ็นสัญญา 21 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมตัวเลือกทีมปีที่ 5 ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พิตต์ส เป็นผู้เล่นปีกในดีที่สุดของร่างดราฟท์ปีนี้ เขารับบอล 97 ครั้ง ระยะ 1,419 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ฟลอริด้า สเตท ด้วยความสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 245 ปอนด์ มีทั้งรูปร่าง, ความเร็วและความเป็นนักกีฬาในอุดมคติสำหรับปีกในสมัยใหม่ พิตต์ส แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างเพลย์โดยเฉพาะการเอาชนะทั้งไลน์แบ็กเกอร์และดีเฟนซีฟแบ็คฝ่ายตรงข้าม


หลังการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีไป เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เซฟเงิน 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐช่วยผ่อนคลายเรื่องเพดานเงินเดือนของ ฟอลค่อนส์ มากขึ้นก่อนแฟรนไชส์จะทำสัญญารุคกี้กับ พิตต์ส ซึ่งคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของเฮดโค้ชป้ายแดง อาร์เธอร์ สมิธ ร่วมกับสองปีกนอก คัลวิ่น ริดลี่ย์ และ รัสเซลล์ เกจ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด