:::     :::

วิตเวิร์ธเปรยเตรียมลงเล่นเอ็นเอฟแอลปีสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แอลเอ แรมส์ เตรียมตัวลงเล่นอาชีพปีสุดท้ายของตนเองในซีซั่น 2021

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขาพิจารณาถึงการรีไทร์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่พยายามทำความตั้งใจของตัวเองที่จะเล่นจนกระทั่งอายุ 40 ปีและเตรียมอำลาวงการหลังสิ้นสุดซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิตเวิร์ธ วัย 39 ปี กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 16 โดยเริ่มต้นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนย้ายมาเล่นกับ แรมส์ เมื่อปี 2017 จนถึงปัจจุบัน เขาเปิดเผยในรายการ กรีน ไลท์ พ็อดแคสท์ ของ คริส ลอง ว่าเขาไตร่ตรองถึงจุดเปลี่ยนในอาชีพตั้งแต่ปี 2013 หลังบาดเจ็บกระดูกสะบ้าเข่า 

'ผมรู้สึกเหมือนถ้าผมผ่านมันไปได้ ผมอยากจะลองเล่นจนถึงอายุ 40 ปี' วิตเวิร์ธ อธิบาย 'และนั่นเหมือนกับว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นจริงหรือเคยเกิดขึ้น แต่แบบว่าผมต้องการทำแบบนั้นดูบ้าง'


'ในปีนี้ สำหรับผม รู้สึกเหมือนมันเป็นแบบนี้ มันเหมือนกับว่า ผมได้ทุ่มเททุกอย่างในการพยายามเล่นในฤดูกาลนี้ และเล่นในระดับที่ผมต้องการ ผมรู้สึกว่านี่อาจจะเป็นจุดสิ้นสุด แต่ผมหมายความว่า เพื่อนสนิทของผมทุกคนจะบอกคุณว่าผมพูดแบบนั้นมาประมาณ 7 ปีติดต่อกันแล้ว ผมเลยไม่รู้ว่ามันน่าเชื่อแค่ไหน แต่มันรู้สึกเหมือกับว่ามันจะเป็นอย่างนั้น'

แม้ วิตเวิร์ธ จะไม่ใช่ผู้เล่นอายุมากสุดที่ยังโลดแล่นในเอ็นเอฟแอล เนื่องจาก ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังจะลงเล่นซีซั่น 2021 ด้วยวัย 45 ปี แต่ตำแหน่งของ วิตเวิร์ธ มีความรับผิดชอบที่แตกต่างอย่างมาก แต่เขายังคงมีเสถียรภาพตลอดช่วง 9 ฤดูกาลที่ผ่านมาและยืดหยัดอย่างแข็งแกร่งฐานะหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีที่สุดของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด